Bí quyết trị chứng viêm phế quản cấp bằng cây lẻ bạn

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      27817
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      11/7/16, 706 Đọc

  1. Cây lẻ bạn không phân nhánh, cao khoảng 30-40cm. Loại cây này được biết đến để làm cảnh ở nhiều nơi như trong nhà, trong công viên hay đường phố. Ấy Tuy nhiên, loại cây này có Công dụng chữa viêm phế quản cấp mau chóng, an toàn ngay cả cho trẻ nhỏ không phải ai cũng biết!

    Công dụng của cây lẻ bạn điều trị viêm phế quản cấp

    Hoa lẻ bạn hay còn gọi là lão bạng, bạng hoa, lão bang sinh châu, sò huyết có tên khoa học là Tradescantia discolor L’Her thuộc họ thài lài. Lá của loại cây này có hai màu, mặt trên màu lục còn mặt dưới màu tía. Hoa có lá dài và có 3 cánh.

    [​IMG]

    Lá lẻ bạn thường được sử dụng như thực phẩm ngon lành thường được hái, rửa sạch và xào với làm thịt bò. Còn hoa của lẻ bạn có thể bóp gỏi, đun canh canh với xương heo ăn cho mát, bồi bổ cơ thể bị suy nhược,…

    Tuy nhiên, theo đông y, hoa lẻ bạn có vị ngọt, nhạt, tính mát có Công dụng thanh nhiệt, nhuận phế, hóa đàm, trừ ho khan, ho co dom, chữa trị tiểu ra máu, chảu máu cam, lý trực tràng,… Đặc biệt, cả hoa và lá của cây lẻ bạn đều có thể làm thuốc trị ho, điều trị viêm phế quản cấp cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Đây là ưu thế lớn của cây lẻ bạn so với Những dược chất chữa trị bệnh khác bởi loại cây này vừa dễ trồng, dễ tìm, lá không có vị đắng giúp trẻ không có cảm giác sợ hãi, nông trớ hay sặc khi uống.

    Phương thuốc “thần kỳ” trị viêm phế quản cấp bằng lá lẻ bạn

    Để chữa trị bệnh viêm phế quản cấp tính hiệu quả nhờ lá lẻ bạn, chúng ta có thể áp dụng từ Mẹo sau:

    Nguyên liệu cần chuẩn bị:

    + Hái 3 lá hoặc 10 búp bông lẻ bạn

    + Quả tắc (quả quất): 1 quả nhỏ

    + Đường phèn: vừa đủ

    Biện pháp thực hiện:

    Các bạn rửa sạch lá lẻ bạn rồi thêm quả tắc nhỏ vào rồi đem chứng với chút đường phèn hoặc hấp Mẹo thủy trong khoảng 10-15 phút cho có vị ngọt dịu. Khi nấu xong, mọi người để nguội và uống sẽ có Công dụng chữa trị chứng ho, chữa viêm phế quản cấp và mãn tính rất hiệu quả.

    Lưu ý: các bạn nên uống mỗi ngày 2-3 lần hỗn hợp lá lẻ bạn cho đến khi dứt bệnh viêm phế quản cấp tính.

    Bên cạnh việc sử dụng lá lẻ bạn để trị bệnh viêm phế quản cấp thì mọi người cũng nên chú ý tới bữa ăn uống dinh coi ngó chứa rất nhiều vitamin C, chất xơ, khoáng vật cấp thiết nhằm gia tăng sức đề kháng cho thân thể để chống chịu bệnh tốt hơn. bên cạnh đó, bạn cũng cần có chế độ Thư giản, tránh tiếp xúc với môi trường ô nhiễm rất nhiều khói bụi bẩn, thuốc lá, thuốc lào hay khói than, mùi hóa chất sẽ làm tăng cường nặng bệnh dễ dẫn tới viêm phế quản mạn tính, viêm phổi và Những biến chứng nguy hiểm khác.
     
    quanghvneu

    quanghvneu Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...