Cách đăng ký bản quyền ý tưởng thành công

    1. 1,110 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32125
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      29/8/16, 1,089 Đọc

  1. Luật Hoàng Phi là công ty chuyên tư vấn đăng ký bản quyền tác giả ý tưởng kinh doanh, giúp các công ty chủ động đăng ký bản quyền tác giả ý tưởng kinh doanh của của họ như ý tưởng về kinh doanh mới; ý tưởng mô hình kinh doanh...

    => Tham khảo: Dịch vụ đăng ký bản quyền tác giả tốt nhất

    [​IMG]

    Thủ tục đăng ký bảo hộ ý tưởng kinh doanh thế nào?

    Có ý tưởng kinh doanh hiệu quả thường là một điều không hề đơn giản. tiếp đó mọi người phải làm cho ý tưởng đó trở thành hiện thực, đó chính là thành công nhiều người ước muốn đạt được trong đời, vậy thì đăng ký bản quyền ý tưởng kinh doanh như thế nào là là vấn đề mà chúng ta vô cùng chú ý, không nên lo âu hãy liên lạc tới Luật Hoàng Phi để nhận tư vấn.

    Làm chủ công ty của chính mình với ý tưởng kinh danh đó sẽ làm chúng ta trở thành một nhà kinh doanh thao lược. Kết quả đã đạt được mọi người lập tức cần phải thực hiện một việc quan trọng đấy là đăng ký bản quyền ý tưởng kinh doanh cho mình. Nếu chậm trễ, các ý tưởng đấy sẽ bị những đối thủ đăng ký trước mà bạn chẳng thể chối cãi được và không được pháp luật bảo hộ. Điều các bạn cần tiến hành ngay là đăng ký bản quyền về ý tưởng kinh doanh của mình.

    Luật Hoàng Phi có đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm trong việc tư vấn bảo hộ các tác phẩm trí tuệ của khách hàng, nếu chúng ta đang gặp vướng mắc khi tiến hành làm bộ hồ sơ hay đang cần được tư vấn nhiều thêm về tình huống đăng ký bản quyền tác giả ý tưởng kinh doanh cho doanh nghiệp có thể liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn chỉ tiết.

    --> Xem thêm: Đăng ký bảo hộ logo tốt nhất

    [​IMG]

    Những cách thức đăng ký bản quyền tác giả ý tưởng kinh doanh

    1. Một sáng chế hay một giải pháp hữu ích, bạn hoàn toàn có thể bảo vệ bằng độc quyền sáng chế nhờ việc đăng ký bảo vệ sáng chế. Với một bằng độc quyền sáng chế sẽ cho người sáng chế được quyền kiện bất kỳ ai được phép bán, sản xuất hoặc rao bán phát minh của mình trong vòng 20 năm nếu chưa được sự cho phép của chủ sáng chế. Việc này cho người sáng chế cơ hội để sản xuất và đưa ra thị trường ý tưởng của họ, hoặc cho phép đơn vị khác làm các việc đó để thu lợi.

    Một vấn đề cần nắm rõ là ngay cả khi mọi người đã nhận được bằng sáng chế, khi người nào đó đã có một bằng sáng chế giống bạn trước đó, thì quyền sáng chế của bạn có khả năng bị tranh chấp hoặc bạn có thể tranh chấp 1 bằng sáng chế được cấp sau bạn mà xâm phạm sáng chế của bạn. Được gọi là vi phạm về quyền sáng chế đồng thời người sáng chế đôi khi phải lên toà để giải quyết thiệt hại và tranh chấp. Một giải pháp để xử lý điều này là cần phải tiến hành kiếm tìm sơ bộ trước khi hoàn thành, kiếm tìm chi tiết trước và bằng độc quyền sáng chế cấp sau.

    2. Ý tưởng được thể hiện dưới dạng: Biểu tượng, âm thanh, tên gọi hay màu sắc để nhận biết dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn với của đối thủ cạnh tranh khác, ban có thể đăng ký nhãn hiệu tại Việt Nam để bảo vệ. Quyền nhãn hiệu hàng hoá có thể được dùng để ngăn cản người khác dùng nhãn hiệu giống gây nhầm lẫn, tuy nhiên không ngăn cản người khác sản xuất các dịch vụ hay hàng hóa tương tự đối với nhãn hiệu dị biệt rõ ràng.

    Nhãn hiệu hàng hoá, không giống như sáng chế, chúng có thể được thay thế miễn là chúng đang được dùng trong kinh doanh.

    3. Ý tưởng được thể hiện dưới dạng tác phẩm: Tác phẩn nghệ thuật, âm thanh (được biểu hiện hữu hình), mọi người cần bảo hộ dưới cách thức đăng ký bản quyền tác giả. Chỉ người nào có bản quyền tác giả mới có thể sao chép hoặc sinh lợi bằng các tác phẩm của mình hay là chuyển giao các quyền này.
     
    quanghvneu

    quanghvneu Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...