Bí quyết để có làn da đẹp bền vững

    1. 360,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      76419
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      204H Đội cấn, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      16/2/19, 348 Đọc

  1. Làm thế nào để có làn da đẹp tự nhiên mà không sử dụng các biện pháp chăm sóc da liễu y tế chuyên khoa ?

    Câu trả lời ngắn gọn có trong bài viết này.

    Mặc dù các phương pháp giúp da đẹp hơn là đơn giản và dễ dàng thực hiện, nhưng khó khăn nằm ở chỗ không phải ai cũng có đủ kiên nhẫn để duy trì một thói quen lành mạnh cho một làn da khỏe đẹp.

    Khi bạn càng sử dụng nhiều loại mỹ phẩm, làn da bị tổn thương càng nhiều, mỏng manh và nhậy cảm hơn trước tác động của môi trường và nội tiết. Sau đó, làn da ngày càng xấu xí mà điều này có thể dễ dàng nhận thấy như các vết rỗ, sẹo thêm, môi mất màu …

    Chăm sóc da là công việc yêu cầu mức độ đầu tư nhất định từ bạn. Không nói đến đầu tư về tiền bạc vì thực chất một thói quen giữ cho da đẹp không tốn nhiều hơn số tiền bạn dùng để mua mỹ phẩm.
    Làm thế nào để có làn da đẹp tự nhiên






    Có một số phương pháp đơn giản nhưng hiệu quả cực kỳ dưới đây. Trước khi bạn biết đến các phương pháp, hãy xác định cho mình tâm lý tốt nhất, nói với bản thân bạn rằng tôi sẽ làm và làm đến cùng.








    1. Không lạm dụng các sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da.
    Ai cũng biết cái gì nhiều quá đều không có lợi. Bạn tắm nước quá nóng, da bạn sẽ bị khô sau đó. Bạn làm sạch da quá thường xuyên, da sẽ bị tổn thương mỏng manh và nhạy cảm.
    Vì thế, không lạm dụng bất cứ loại mỹ phẩm hay công thức làm đẹp nào.
    Một đề nghị lớn cho bạn là thay thế các loại mỹ phẩm thương mại bằng các công thức DIY làm đẹp tự nhiên. Chúng an toàn tuyệt đối, không gây tổn thương da mà còn bổ sung các loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho một làn da đẹp.

    2. Thực hiện một chế độ ăn uống lành mạnh mỗi ngày
    Khó khăn khi duy trì chế độ ăn uống lành mạnh chính là chúng ta thiếu sự kiên nhẫn và hay bị cám dỗ bởi sức hút của những món ngon, hay ham vui cùng bạn bè.

    Trong trường hợp này, không ai có thể giúp được bạn. Hãy tự cân đong đo đếm xem thú vui nhất thời hay làn da đẹp là mục tiêu của bạn.

    Một chế độ ăn lành mạnh sẽ bao gồm các loại rau xanh, trái cây, ngũ cốc nguyên hạt và protein nạc. Chúng là những thực phẩm giàu vitamin, khoáng chất cần thiết cho toàn cơ thể bao gồm cả làn da. Đồng thời còn bao gồm những hợp chất mà có tác dụng chống oxy hóa được biết đến như điều kiện để có một làn da trẻ, căng bền theo thời gian.

    3. Không bao giờ để các loại mỹ phẩm trên da qua đêm
    Nghĩa là bạn phải thực hiện việc tẩy trang hàng ngày trước khi đi ngủ. Sử dụng các công thức tẩy trang tự nhiên để có hiệu quả tốt nhất cho tẩy trang đồng thời nuôi dưỡng và chăm sóc da hiệu quả.

    [​IMG]
    Xem thêm: BoniSnow từ Canada giúp chị em có làn da đẹp từ gốc

    Nếu bạn để các loại mỹ phẩm cả đêm khi đi ngủ, nghĩa là bạn trực tiếp bít lại lỗ chân lông trên da trong 24h. Điều này là cực kỳ nghiêm trọng, bởi da mất đi khả năng đào thải bã nhờn và mồ hôi dẫn đến gây kích ứng làm nổi mụn và nghiêm trọng hơn là viêm da toàn vùng.

    4. Hạn chế đường
    Đường được coi là nguyên nhân gây ra các triệu chứng lão hóa sớm. Theo các nghiên cứu chuyên khoa, việc sử dụng quá nhiều đường gây ra sự mất cân bằng phản ứng phân tử làm tăng nguy cơ giảm độ đàn hồi da và dẫn đến các nếp nhăn.

    Bạn có thể ăn đồ ngọt nhưng hãy ăn có mức độ.

    5. Tránh đồ uống có cồn
    Bia rư.ợu, hay những loại đồ uống có cồn làn cần phải tránh nếu bạn muốn xây dựng một làn da khỏe đẹp từ sâu bên trong.

    Các lọai đồ uống có cồn sẽ gây sụt giảm mất mát vitamin A nghiêm trọng và là tiền đề làm suy giảm sức khỏe tổng quan của cơ thể bao gồm làn da.

    Nếu bạn phải uống rư.ợu mà không tránh được, hãy xem xét để bổ sung vitamin A cho cơ thể thông qua các loại thực phẩm giàu vitamin A nhất.

    6. Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời
    Nên biết rằng, ánh sáng mặt trời là nguyên nhân chủ yếu gây ra các vấn đề về sạm da, gây xỉn màu, tăng nguy cơ lão hóa và gây ra các vấn đề về da non.

    Nếu bạn muốn tận hưởng vitamin D tự nhiên từ ánh sáng mặt trời, hãy dậy thật sớm khi mặt trời mọc và tập thể dục trước ánh nắng trong khoảng từ 30 phút – 1 tiếng . Không nhiều hơn.

    Vào những thời gian khác trong ngày, nên bảo vệ da bằng cách đeo găng tay, mặc áo chống nắng hay dùng các loại kem chống nắng tốt nhất là dùng nguyên liệu tự nhiên.

    7. Uống nhiều nước
    Bạn gái bình thường 45 kg sẽ cần 1,8 lít nước mỗi ngày. Số lít nước tăng dần theo khối lượng cơ thể.

    Nước là cơ bản để giữ cho một làn da đủ độ ẩm, da ngậm nước đầy đủ sẽ làm chậm quá trình lão hóa.

    8. Ngủ ít nhất 7 giờ mỗi ngày
    Ngủ là thời gian tốt nhất cho da phục hồi những hư tổn và các tế bào mới phát triển. Nó cũng giúp cơ thể thư giãn, giảm stress từ đó tránh được các vấn đề mất cân bằng hormone – nguyên nhân chính gây ra mụn trứng cá.

    9. Không hút thuốc
    Bạn gái thường không có mấy người hút thuốc. Nhưng cũng không phải là không có mà số lượng còn ngày càng tăng lên.

    Khi bạn hút thuốc, phổi và gan phải tăng cường độ làm việc để loại bỏ chất độc hại. Và thay vì loại bỏ những loại tạp chất có hại cho da, giờ đây chúng phải loại bỏ khói thuốc để giữ tính mạng cho bạn dài hơn.

    Hút thuốc cũng trực tiếp ảnh hưởng đến quá trình lưu thông máu, tế bào da không được lưu thông máu đầy đủ sẽ thiếu hụt các loại vitamin và khoáng chất cần thiết dẫn đến lão hóa sớm, nếp nhăn xuất hiện, …
     
    atuan159

    atuan159 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...