Giảm cân an toàn bằng nước chanh, bạn đã làm đúng cách chưa?

    1. 360,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      78730
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      204H Đội cấn, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      17/5/19, 597 Đọc

  1. Sử dụng quả chanh là cách giảm cân an toàn mà lại hiệu quả được rất nhiều người áp dụng hiện nay. Bởi vì chanh là lại quả rất dễ tìm kiếm, giá thành lại rẻ. Tuy nhiên bạn đã thực sự sử dụng chanh đúng cách để giảm cân chưa ?
    Tại sao chanh lại giúp giảm cân an toàn, hiệu quả ?


    Nước chanh là một thức uống mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe bao gồm cải thiện tiêu hóa, thanh nhiệt giải độc, mát gan và làm giảm cân. Chính vì vậy chanh là loại thực phẩm không thể thiếu trong thực đơn giảm cân của đa số chúng ta.

    Nước chanh có hàm lượng calo rất thấp. Theo ước tính thì 1 quả chanh pha thành 1 cốc nước 300 ml thì chỉ có khoảng 5-6 calo, trong khi đó 1 cốc nước cam có đến 110 calo và một chai soda chứa 182 calo. Do đó uống nước chanh sẽ không bổ sung nhiều năng lượng dự trữ cho cơ thể.

    [​IMG]
    Dùng chanh cũng là phương pháp giảm cân an toàn


    Uống nước chanh sẽ mạng lại cảm giác no bụng và khiến chúng ta giảm cảm giác thèm ăn, không muốn ăn, ăn ít đi. Từ đó cân nặng sẽ được giảm dần theo thời gian.

    Đặc biệt nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng nước chanh giúp tăng quá trình hydrat hóa trong cơ thể. Quá trình này sẽ làm tăng sựu phân hủy chất béo và tăng cường đốt cháy lượng mỡ dư thừa tích trữ.

    Chanh làm một loại nguyên liệu thiên nhiên nên dùng để giảm cân rất an toàn cho sức khỏe ít gây ra các tác dụng có hại cho sức khỏe. Tuy nhiên bạn cần phải sử dụng chanh đúng cách để có được hiệu quả mà không gặp phải những điều không tốt.

    Cách sử dụng chanh tốt nhất, bạn đã làm đúng cách chưa ?

    Có rất nhiều cách khác nhau để giảm cân bằng chanh, nếu như bạn chưa biết thì đây là những công thức hiệu quả nhất:

    +Nước chanh pha loãng: Đây là cách sử dụng đơn giản nhất khi bạn chỉ cần dùng 1 quả chanh, cắt đôi ra vắt kiệt lấy phần nước rồi hòa với một lượng nước vừa đủ. Không nên dùng nước quá nóng vì dễ làm biến chất của chanh và tùy thuộc vào thời tiết mà nên dùng nước ấm hay nước lạnh. Lưu ý là không nên pha nước chanh quá chua vì nồng độ acid cao sẽ ảnh hưởng không tốt đến dạ dày và mỗi ngày bạn chỉ nên sử dụng một quả, không nên lạm dụng nhằm giảm cân nhanh để tránh gặp phải các tác dụng không mong muốn.

    +Nước chanh muối: nếu vị mặn phù hợp với bạn thì vẫn với cách làm như trên thêm vào 1 chút muối hòa tan sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn. Việc kết hợp giữa nước chanh và muối ấm hàng ngày sẽ giúp bạn loại bỏ mỡ thừa trên toàn bộ cơ thể. Tác dụng của chanh muối giúp đốt cháy mỡ, tiêu hủy mỡ thừa trên cơ thể nhanh hơn.

    +Nước chanh mật ong: Nếu không thích vị mặn của nước chanh muối bạn có thể chọn nước chanh mật ong với vị ngọt thanh mát dịu nhẹ. Chỉ cần kết hợp đơn giản 300ml nước, 1 quả chanh và 2 thìa cà phê mật ong là bạn đã có một thức uống bổ dưỡng giúp giảm cân tốt mà còn lợi cho hệ tiêu hóa nữa.

    Khi sử dụng nước chanh thì bạn vẫn cần phải có chế độ ăn khoa học, ăn nhiều các chất ít calo, nhiều rau xanh, chất xơ, hạn chế ăn vặt ăn thức ăn quá thừa dinh dưỡng. Đồng thời nên kết hợp với chế độ tập luyện đều đặn thường xuyên để đầy nhanh quá trình giảm cân mà còn giúp mang lại một thân hình, vóc dáng đẹp.
     
    atuan159

    atuan159 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...