Bảng giá thuê xe 16 chỗ đi Tam Đảo tại quận Tây Hồ

    1. 2,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      26745
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      129 phan văn trường cầu giấy , Hà Nội
    6. Thông tin:
      23/6/16, 581 Đọc

  1. Lôi cuốn mọi người bằng nền khí hậu mát mẻ, vẻ đẹp thiên nhiền trù phù. Tam Đảo đang là điểm hẹn ước của khá đông các gia đình, du khách nước ngoài tìm đến đây thăm quan, hưởng thụ bầu không khí mát mẻ của một mùa hè nóng nực.

    Qua bài hôm nay mình xin chia sẻ cho các bạn một số các dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ, cho thuê xe 16 chỗ, cho thuê xe dcar, cho thuê xe 29 chỗ giá rẻ nhất cho chuyến du lịch, thăm quan, trải nghiệm Tam Đảo cùng gia đinh và bạn bẻ.

    [​IMG]
    Vẻ đẹp của thị trấn Tam Đảo
    Tọa lạc trên một tỉnh núi, Tam Đảo luôn đón tiếp được khá nhiều các đoàn khách đổ về đây thăm quan, leo núi, cắm trại và hưởng thụ những nền khí hậu mát mẻ trong cái nóng nức của mùa hè Hà Nội.

    Nằm trọn vẹn trong 3 ngọn núi cao đặc biệt, nhấp mỗi biển mây trời đó là: Thạch Bàn, Thiên Thị và Phù Nghĩa. Bởi vị thế đặc biệt như vậy, đứng từ trên đỉnh các ngọn núi chúng ta có thể bao quát toàn quang cảnh sắc mê hồn của Tam Đảo.

    Ngoài là điểm nghỉ dưỡng cho mọi du khách tìm đến, Tan Đảo còn là điểm thu hút khá đông các cặp đôi và các bạn sinh viên tìm đến chụp hình hay ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời của mình khi bước vào lễ đưỡng. Mời các bạn tham khảo thêm các giá cho thue xe cuoi giá rẻ nhất tại quận Tây Hồ.

    Không những là nơi nghỉ dưỡng của những người lớn nơi đây còn là điểm vui chơi thích thú của các bạn nhỏ tuổi trong gia đình chúng ta. Với các trò chơi được tạo hóa nên nơi đây luôn kích thích tất cả các em nhỏ đến và trải nghiệm.

    Đây cũng là nơi quy tụ các món ăn đặc sản bốn phương đổ về như: Su su, lợn rừng, cơm nứa, mít….

    Dưới đây là bảng báo giá chi tiết tất cả các dịch vụ cho thuê xe đi du lịch Tam Đảo giá rẻ tại các quận huyện nội thành Hà Nội.

    [​IMG]
    Bảng giá cho thuê xe đi du lịch đảo Minh Châu – Quan Lạn tại Vân Hải

    Bảng giá trên có thể thay đổi theo từng thời điểm do biến đổi của xăng, dầu, cầu đường.Để có mức giá chính xác nhất và nhận nhiều ưu đãi trong các tháng. Các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới phòng điều hành của chúng tôi qua hotline: 04.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336.

    Mời các bạn tham khảo một số các dòng cho thuê xe 16 chỗ đời mới của Công Ty Vân Hải tại website: Vanhai.vn.
     
    otovanhai

    otovanhai Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    69 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...