3 lỗi thường gặp nhất ở xe honda SH

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31725
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      tp hcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      25/8/16, 826 Đọc

  1. SH là một trong số dòng xe tay ga được rất nhiều người thành đạt lựa chọn. Bởi xe SH không chỉ đẹp bởi mẫu mã, kiểu dáng mà còn tôn vinh vẻ đẹp của người ngồi trên xe. Tuy nhiên nhiều người chỉ sử dụng xe mà không hể quan tâm đến các bộ phận của xe như vỏ xe sh, thắng xe…. Vì vậy, khi ra đường một điêù hiển nhiên bạn không thể tránh được những lỗi lầm do xe gây ra được. Sau đây là một số lỗi hay gặp ở xe sh.

    >> Nên dùng vỏ xe nào cho SH

    Đầu tiên, là hiện tượng xe có biểu hiện giật vào mỗi buổi sáng. Nguyên nhân chủ yếu là do xăng trong xe chưa bơm điều lên được động cơ, hoặc do chuông độ khoan có vấn đề. Để khắc phục bạn có thể để xe ở chế độ roda một khoảng 5-7 phút, hoặc có thể kéo thả ga 2-3 lần. Đây chỉ là cách khắc phục tạm thời không thể giải quyết vấn đề này triệt để được.

    Thứ hai, Đang di chuyển nhưng xe có biểu hiện lì ga, kéo không đi. Nếu là một người chuyên nghiệp trong xe cộ có thể bạn sẽ biết ngay nguyên nhân là do đâu. Chủ yếu là do 2 nguyên nhân chính là vỏ, lốp xe bị xẹp hoặc khoong đủ áp suất hay có thể do tác động của thắng đĩa. Để khắc phục chỉ cần kiểm tra vỏ xe, kịp thời bơm đúng áp suất, nếu vẫn không được bạn nên xả bớt thắng đĩa là có thể vận hành tiếp.

    [​IMG]

    Thứ ba, Có tiếng kiêu hay bị rung ở phí gác chân trước. Nguyên nhân chủ yếu là do kim cò bị rung, hoặc có thể do bạc đạn ở các bộ phận chuyển động bị vở. Để khắc phục bạn cần điều chỉnh kim cò, thay bạc đạn.

    Trên đây là 3 lỗi thường gặp nhất ở tất cả các loại xe tay ga nói chung và xe SH nói riêng. Hi vọng, với bài viết sẽ cung cấp cho bạn thêm kiến thức khi xe gặp phải các lỗi trên.

    Chúc bạn thành công..!
     
    thanhlanh

    thanhlanh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    11 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...