Lý do nào - Bạn thua bóng đá?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      56435
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      quy nhon , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      19/9/17, 549 Đọc

  1. Thua độ bóng đá liên tục có khiến bạn chán nản?

    Chắc chắn là có rồi, nhưng có khi nào bạn suy nghĩ “vì đâu bạn lại thua” chưa? Hãy đọc bài viết này nhé, http://ibetvn.net sẽ giúp bạn tìm nguyên nhân, cũng như biện pháp khắc phục giúp bạn.
    [​IMG]

    1. Bị thông tin trên mạng dẫn dắt:

    Có lẻ khi mới nghe có vẻ mâu thuẫn, thông tin sẽ giúp đưa ra kèo chứ sao lại thua. Nhưng thực tế bạn có thật sự tiếp nhận thông tin, phân tích những dữ liệu thu thập được để đưa ra kèo hay bạn chỉ nghe và “cho rằng” rồi đổ tiền vào kèo vì tự tin rằng thông tin đó sẽ giúp bạn thắng. Vì vậy, bạn phải hiểu rằng thông tin cũng cần được phân tích nhiều mặt khác nhau rồi mới có thể đưa ra quyết định cuối cùng chính xác nhất.

    2. Kèo bạn chọn có phù hợp chưa?

    Không chỉ cần lựa chọn thông tin chính xác, cần thiết để tham khảo mà còn phải lựa chọn những kèo nào phù hợp với bản thân hay nói cách khác là bạn nắm rỏ thông tin về kèo đó. Bạn nên nhớ 1 điều là không nên đặt kèo theo kiều “kèo nào cũng chơi” như vâỵ sẽ không thắng nổi đâu.

    3. Phân phối tiền hợp lý chưa?

    Trên thực tế đã chứng minh, những người giàu từ chơi bóng đá luôn là những người biết cách phân phối tiền hợp lý trong mỗi trận đấu. Họ biết tính toán số tiền thắng, thua sao cho phù hợp nhất với số vốn hiện có.
    [​IMG]

    4. Dừng đúng lúc

    Bạn phải nhớ rằng, cờ bạc như thuốc có khả năng gây nghiện mà bạn chính là con nghiện nếu bạn không biết dừng đúng lúc. Thì tôi không chắc cuộc đời của bạn sẽ đi đâu và về đâu nữa.

    Ngoài những điều trên, còn rất rất nhiều điều bạn cần lưu ý.

    Chúc bạn thành công
     
    thanhlanh

    thanhlanh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    11 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...