10 địa điểm du lịch hấp dẫn của nước Mỹ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      62026
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      24/1/18, 666 Đọc

  1. Mới đây tờ báo Tin tức Hoa Kỳ đã công bố danh sách 10 thành phố ấn tượng mà du khách nhất định phải ghé thăm trong chuyến du lịch đến với nước Mỹ xinh đẹp
    1. Grand Canyo, đại vực kỳ bí

    [​IMG]


    Hẻm núi Grand Canyon được cắt ngang bởi con sông Colorado tạo nên một khe núi hàng triệu năm về trước, với đội dài 446km, rộng 0,4 đến 24km và sâu hơn 1600m. Hẻm núi Grand Canyo nằm ở phía bắc Arizona, mang cảnh quan núi đá hùng vĩ, hẻo lánh với vực sâu và hang động hấp dẫn du khách từ khắp nơi trên Thế giới đến thăm quan

    2. Maui

    [​IMG]

    Maui là một trong những hòn đảo lớ của quần đảo Hawaii. Tại nơi đây, nước biển quanh năm ấm áp, là điểm đến hấp dẫn những du khách yêu thích lướt sóng hoặc lặn biển khám phá san hô, những chú rùa hay những đàn cá với các sắc màu rực rỡ.

    3. Công viên Yellowstone

    [​IMG]

    Công viên Quốc gia Yellowstone nằm về phía Tây của bang Wyoming Montana và Idaho. Đến với nơi đây, du khách có thể tham gia đi bộ đường dài, cắm trại, chèo thuyền, câu cá và ngắm cảnh cũng như chiêm ngưỡng hệ động vật hoang dã, mạch nước phun hay suối nước nóng.

    4. Vườn quốc gia Yosemite

    [​IMG]

    Vườn quốc gia Yosemite sẽ là điểm đến lý tưởng với những người yêu dã ngoại với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp và những ngọn núi hùng vĩ.

    5. San Francisco

    [​IMG]

    Tham khảo gia ve may bay di San Francisco và đến với "thành phố Vàng" là du khách đã có cơ hội khám phá vô vàn những điều thú vị và hấp dẫn. Thành phố này nằm ở phần mũi của một bán đảo giữa vịnh San Francisco và vùng bờ biển Thái Bình Dương. Dù diện tích khá khiêm tốn nhưng để khám phá hết tất cả những địa điểm giải trí ở đây bạn có thể mất cả tuần.

    6. New York City
    [​IMG]

    Những tòa nhà chọc trời, những thư viện lớn hiện đại và những sân khấu hoành tráng chính là những nét đặc trưng của thành phố New York - thành phố có nhiều cái nhất của Mỹ và cả thế giới.

    7. Đảo Honolulu – Oahu
    [​IMG]

    Đến Honolulu và hòa mình vào làn nước biển xanh ngập ánh nắng, tham quan núi lửa, Trân Châu Cảng… là những điều sẽ khiến bạn bị mê hoặc khi đến Honolulu. Bờ biển cát trắng, những hàng dừa thẳng tắp, nước biển trong xanh là điểm nhấn cho thủ phủ của Hawaii.

    8. Washington, D.C
    [​IMG]

    Thủ đô Washington D.C hoa lệ cũng là điểm đến mà phần lớn các du khách lựa chọn khi đến Mỹ bằng tấm vé máy bay của đại lý vé máy bay Eva Air. Thành phố có nhịp sống sôi động và vô cùng hiện đại. Những địa điểm tham quan ở đây khá gần nhau và hoàn toàn có thể đi bộ giữa các điểm đến.

    9. San Diego
    [​IMG]

    Đên San Diego du khách sẽ có cơ hội để khám phá các bảo tàng, đi lang thang xung quanh sở thú và chiêm ngưỡng khung cảnh ngoạn mục của các vách đá hoặc bãi biển.

    10. Orlando – Walt Disney World

    [​IMG]

    “Thành phố đẹp Orlando” hay còn biết đến với tên gọi “Thủ đô công viên thế giới” là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất nước thế giới. Walt Disney World – điểm đến nổi bật nhất Orlando và đồng thời cũng là một trong những công viên chủ đề lớn nhất thế giới.
     
    datxanhHN

    datxanhHN Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    114 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : dulichvietnam
    Chia sẻ trang này
Đang tải...