03 tiện ích tuyệt vời của giàn phơi thông minh

    1. 2,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      41636
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      mễ trì hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      12/12/16, 641 Đọc

  1. 03 tiện ích tuyệt vời của giàn phơi thông minh



    Bạn đang sống trong khu chung cư có diện tích chật chội? Bạn đang băn khoăn lựa chọn một nơi trong nhà để phơi đồ cho cả gia đình? Vậy còn chần chừ gì mà bạn không sắm cho gia đình mình một bộ giàn phơi thông minh vô cùng tiện lợi chứ. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những tiện ích mới, tuyệt vời của bộ giàn phơi cao cấp mà chưa chắc các bạn đã khám phá ra.



    [​IMG]



    1. Đầu tiên, nếu bạn sống trong khu chung cư có diện tích chật hẹp, khó khăn trong việc bố trí một địa điểm để phơi đồ cho gia đình, thì có lẽ đã đến lúc bạn nên tham khảo và sắm cho gia đình mình một bộ giàn phơi thông minh được thiết kế phù hợp cho không gian nhà bạn, bởi vì bộ sản phẩm giàn phơi thông minh chiếm một diện tích rất nhỏ trong gia đình, bạn dễ dàng có thể thu gọn lại để không làm ảnh hưởng đến không gian sống vốn đã chật chội của mình.



    2. Các loại giàn phơi thông minh đều được tích hợp chức năng sử dụng tay quay được nối dây để đóng, mở thanh phơi một cách dễ dàng. Khác với việc sử dụng giá phơi quần áo, hay dây phơi, giàn phơi thông minh sẽ giúp bạn dẹp bỏ được những dây rợ lằng nhằng, phiền phức. Người sử dụng có thể tự mình lắp ráp hay dịch chuyển mà không cần phải có sự trợ giúp của chuyên gia kỹ thuật. Khi cần đóng mở giàn phơi thông minh, bạn chỉ cần dùng tay quay để thực hiện động tác kéo ra hay thu vào. Sản phẩm giàn phơi thông mịn được thiết kế phù hợp với cả người già và trẻ em bởi vì nó không cần dùng nhiều đến sức lao động.



    3. Khi lắp đặt giàn phơi thông minh Hòa Phát, bạn sẽ được tư vấn hướng dẫn một cách kỹ lưỡng để có thể lựa chọn được bộ giàn phơi phù hợp nhất với gia đình mình. Đặc biệt, Hòa Phát có chế độ bảo hành giàn phơi thông minh tốt nhất, giúp bạn an tâm khi sử dụng
     
    khuongcanit

    khuongcanit Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    12 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    mễ trì hà nội

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...