Mái xếp lượn sóng Phú Thành bền đẹp mãi với thời gian

    1. 2,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      57336
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      mễ trì hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      2/10/17, 1,441 Đọc

  1. Là một trong những mẫu bạt che nắng được nhiều người sử dụng nhất hiện nay, mái xếp di động mang đến nhiều lợi ích thiết thực trong việc che mưa nắng và là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình. Do có nhu cầu sử dụng cao, các cơ sở sản xuất, kinh doanh mái xếp đã cho ra đời nhiều mẫu sản phẩm với kích thước đa dạng, trong đó nổi bật nhất là mẫu mái xếp lượn sóng



    [​IMG]



    Mái xếp lượn sóng che sân vườn



    Mái xếp di động được dùng bên ngoài các ngôi nhà để chắn nắng, che mưa hắt và lấy không gian thoáng. Mái xếp kiểu lượn sóng chỉ là một dạng nhỏ của mái xếp nói chung. Sản phẩm tên gọi như trên là vì chúng có khả năng thu gọn phần bạt che lại thành dạng xếp sau mỗi lần không cần dùng đến.



    CẤU TẠO CỦA MÁI XẾP DI ĐỘNG LƯỢN SÓNG

    Mái gồm có 1 tấm bạt khổ lớn, các thanh đỡ kim loại, bánh xe mini, sợi cáp. Hệ thống thanh đỡ của mái được đặt nằm ngang cách đều nhau, trên mỗi thanh sẽ có sợi cáp để treo bánh xe mini (có thể thay sợi cáp bằng đường ray trượt theo chiều dọc cũng được). Các sợi cáp sẽ được nối lại với nhau qua một dây kéo được dùng để thay đổi diện tích che của tấm bạt. Nhờ khả năng kéo ra, kéo vào mà việc dùng mái che trở nên tiện lợi và phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng của người dùng.



    [​IMG]



    Mái xếp che quán cà phê



    ƯU ĐIỂM CỦA MÁI XẾP DI ĐỘNG LƯỢN SÓNG

    Mái xếp giúp che nắng, che mưa rất hiệu quả, nhất là với những khu vực có diện tích lớn. Mức che tối đa của mái xếp hiện đạt 3000m2, hệ thống khung đỡ (thanh sáo) chịu được các tác động mạnh của thời tiết. Cùng với đó tấm bạt che được làm từ chất liệu cao cấp được trang trí hài hòa, giúp tăng tính thẩm mỹ cho nơi lắp đặt và có độ bền cao.



    [​IMG]



    Mái xếp lượn sóng che bể bơi



    Không giống với các loại bạt che nắng rủ thẳng xuống, việc sử dụng mái xếp lượn sóng vẫn có thể lấy được ánh sáng, thêm vào đó nhờ khả năng thu gọn theo tỷ lệ 1/9, ta có thể lấy lại không gian thoáng đãng, tự nhiên như khi chưa lắp mái hiên, rất phù hợp với các nhà hàng ngoài trời. Hiện nay, ngoài mẫu sản phẩm kéo tay thì bạn có thể chọn loại chạy bằng mô tơ sẽ tiện lợi hơn, nhất là với mái xếp có kích thước lớn.



    [​IMG]



    Mái xếp lượn sóng che nhà xe



    Sản phẩm mái xếp di động kiểu lượn sóng hiện được bán tại các đơn vị cung cấp bạt che, mái hiên di động với mức giá được tính theo m2 hoàn thành. Bạn có thể tham khảo mức giá của nhiều nơi bán để chọn ra mẫu phù hợp nhất với nhu cầu của mình.
     
    khuongcanit

    khuongcanit Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    12 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    mễ trì hà nội

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...