Những cái nhất của AB Central Square Trần Phú Nha Trang

    1. 2,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      48458
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      mễ trì hà nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      20/4/17, 837 Đọc

  1. Những cái nhất của AB Central Square Trần Phú Nha Trang



    Ngay từ khi khởi công, dự án Ab Central Square Nha Trang đã thu hút được sự chú ý của các nhà đầu tư BĐS. Nhiều dự báo dự án này sẽ tạo ra “cơn sốt” trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng tại Nha Trang. Điều gì đã tạo ra sức hút của dự án? Bài viết này sẽ điểm qua những ưu điểm số một của dự án.



    [​IMG]



    AB Central Square Nha Trang – Dự án có vị trí đẹp nhất

    Condotel AB Central Square Nha Trang tọa lạc tại số 44 đường Trần Phú và có tới 3 mặt tiền, đều nằm trên những con đường lớn, trung tâm nhất của thành phố Nha Trang đó là; Trần Phú- Hùng Vương- Lê Thánh Tôn, trong đó đường Trần Phú là con đường trung tâm, chạy dọc ven biển, có tầm nhìn trực tiếp ra biển; đường Hùng Vương là nơi tập trung đầy đủ các loại hình dịch vụ; Lê Thánh Tôn là con đường kết nối đến những địa điểm quan trọng của Nha Trang. Có thể hình dung, tọa lạc tại vị trí này thì dự án Condotel AB 44 Trần Phú như là “trái tim” của thành phố.



    Vị trí đẹp cả về cảnh quan, cả về kết nối giao thông và kết nối với các dịch vụ cũng như địa điểm nổi tiếng của thành phố, có thể nói dự án AB Central Square 44 Trần Phú đang sở hữu vị trí khiến nhiều dự án nghỉ dưỡng khác phải “ghen tị” bởi đây chính là vị trí “độc tôn” tại Nha Trang.



    AB Central Square Nha Trang – Dự án đầu tiên tại Nha Trang có 100% căn hộ hướng biển

    [​IMG]



    Dự án AB Central Square Nha Trang được thiết kế hài hòa giữa phong cách hiện đại với cổ điển. Với thiết kế hình dáng chữ A mềm mại, lợi thế của nó là tất cả các căn hộ đều nhìn ra biển- đây là dự án duy nhất tại Nha Trang đến thời điểm này có 100% căn hộ đều hướng biển. Các căn hộ được tính toán hợp lí, đón gió, đón nắng từ biển Nha Trang thổi vào và còn có thể đón gió mát lành từ núi vào buổi tối. Các kiến trúc sư hàng đầu của dự án đã tinh tế mang trọn vẹn hơi thở sơn thủy của đất trời vào trong từng căn hộ của Condotel AB Central Square Trần Phú, giúp cho khách hàng có một không gian sống hiện đại nhưng vẫn rất gần gũi, hài hòa với tự nhiên; được tận hưởng không gian sống trong lành, thoãng đãng.



    Nội thất bày trí trong các căn hộ đều được sử dụng từ các thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới, tạo ra không gian sống thượng lưu khó kiếm tìm.



    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]



    Tiện ích 5 sao bậc nhất tại dự án AB Central Nha Trang

    Được xây dựng theo mô hình “All in one”, dự án AB Central Square Nha Trang có đầy đủ các tiện ích phục vụ nhu cầu ăn, nghỉ, thư giãn của khách hàng. Các tiện ích của dự án đều đạt đẳng cấp 5 sao quốc tế. Bạn có thể thỏa sức mua sắm tại trung tâm thương mại – nơi có những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới; có những bữa tối lãng mạn tại nhà hàng phong cách thượng lưu nhìn ra biển; đắm mình trong làn nước mát tại bể bơi vô cực; trải nghiệm phòng tập Gym hiện đại nhất thành phố hoặc thư giãn tại không gian spa sang trọng, rạp phim …Tại đây, mọi nhu cầu của bạn đều được đáp ứng, bạn như lạc vào một thế giới vui chơi, giải trí đến quên đường về.



    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]



    Có thể nói, với những cái nhất mà dự án AB Central Square Trần Phú Nha Trang đang sở hữu hứa hẹn sẽ mang lại nhiều lợi nhuận hấp dẫn. Bạn còn chờ gì nữa mà không trở thành chủ sở hữu một căn hộ trong dự án này.



    Liên hệ hotline: 0936 212 113
     
    khuongcanit

    khuongcanit Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    12 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    mễ trì hà nội

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...