Xem tuổi nữ Ất Tỵ: Tình duyên

    1. 500,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      23938
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      cầu giấy,hà nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      18/4/16, 565 Đọc

  1. xem tuoi thấy Tuổi nữ Ất Tỵ mới tạo được một cuộc sống hoàn toàn đầy đủ và lên cao được, đó là bạn kết duyên với các tuổi: Đinh Mùi, Canh Tuất, Quý Sửu, Giáp Thìn. Nếu bạn kết hôn với những tuổi nầy, cuộc sống của bạn có thể trở nên nghèo khổ, và gặp phải một cuộc sống khó khăn và việc làm ăn không được phát triển, cuộc đời cứ sống trong sự nghèo khổ triền miên, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Ất Tỵ, Bính Ngọ, Tân Hợi, Nhâm Tý.

    [​IMG]


    Nếu tuổi Ất Tỵ sanh vào những tháng nầy thì sẽ phải có ba lần thay đổi về tình duyên và hạnh phúc, đó là nếu sanh vào những tháng: 3, 6, 8, và 10 Âm lịch. Nếu bạn sanh vào những tháng nầy thì cuộc đời của bạn sẽ có thay đổi hai lần về tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sanh vào những tháng: 2, 4, 7, 9 và 11 Âm lịch. Nếu bạn sanh vào những tháng sau đây, cuộc đời sẽ không có thay đổi về vấn đề tình duyên hạnh phúc, chỉ có một vợ, một chồng mà thôi, và cuộc đời sống hoàn toàn trong hạnh phúc ấm êm, đó là nếu bạn sanh vào những tháng 1, 5 và 12 Âm lịch.

    Những năm mà bạn ở vào tuổi nầy không nên kết hôn, vì nếu kết hôn sẽ gặp cảnh xa vắng trong cuộc đời, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 19, 25, 31, 37, 43, 49 và 50 tuổi. Để xem tuongnăm 2016 bạn hãy vào website của chúng tôi.
     
    phuongthao94

    phuongthao94 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...