Phong thủy phòng bếp cho tuổi Sửu

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      23736
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      cầu giấy,hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      15/4/16, 710 Đọc

  1. Bạn đang băn khoăn lo lắng cho căn phòng bếp nhà mình đã hợp phong thuy chưa? Bạn được biết căn nhà có hợp phong thủy với tuổi của mình có ý nghĩa quan trọng vô cùng với công việc chuyện nhà cửa, con cái... Chính vì vậy mà bạn đang muốn thay đổi tổng thể lại căn nhà của bạn từ hướng đồ đạc, chất liệu đồ đạc, màu sắc tường rèm... đặc biệt là căn phòng bếp nhà mình.

    [​IMG]

    Trải qua lịch sử phát triển của các triều đại, đời nào cũng có những học giả kế tục và phát triển. Nhưng sự huyền bí của nó thể hiện ở chỗ, có rất nhiều các học phái khác nhau dựa trên những suy luận khác biệt nhau, thậm chí có khi đối lập nhau. Cho đến nay vẫn còn nhiều điểm chưa rõ ràng. Vì vậy người ứng dụng phong thuy hiện đại đòi hỏi phải biết gạn đục khơi trong. Biết gạn bỏ những gì không hợp lý qua chiêm nghiệm thực tế và phát huy những gì đúng đắn nhất và quan trọng nhất là phù hợp với đời sống xã hội hiện đại ngày nay.

    xem tu vi gia chủ tuổi sửu nên đặt bếp tọa các hướng Tây Nam (Hoạ Hại); Tây Bắc(Ngũ quỷ) nó có ý nghĩa như thiêu đốt đi những điều không tốt lành. Đặt bếp nhìn về các hướng tốt Nam (Sinh Khí); Đông (Phục Vị) vì hướng cửa bếp là nơi đưa củi vào đáy nồi để đốt hay hướng công tắc, phải đặt nó quay về hướng lành, như thế nhanh có phúc. Chậu rửa, cũng như khu phụ, được hiểu là nơi xả trôi nước, tức là xả trôi những điều không may mắn, nên đặt tại các hướng xấu như hướng Tây Nam (Hoạ Hại); Tây Bắc(Ngũ quỷ); Đông Bắc (Lục Sát); Tây (Tuyệt mệnh)
     
    phuongthao94

    phuongthao94 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...