shopee sale

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/3/2016 phần 1

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      23455
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      cầu giấy, hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      12/4/16, 972 Đọc

  1. Một ngày sẽ có ý nghĩa hơn nếu bạn có thể biết sắp xếp những hoạt động của bản thân một cách hợp lý. Bạn đã có những kế hoạch làm việc và giải trí như thế nào trong ngày hôm nay ? Bạn có muốn những kế hoạch của bạn có thể hoàn thành tốt và không bị gián đoán bởi những tình huống bất ngờ không ? xem tử vi ngày hôm nay của bạn ngay để bạn có thể dự đoán những điều sẽ đến với bạn trong ngày hôm nay ngay nhé !
    Bạch Dương (21/3 – 19/4):
    Bạn đang tràn trề năng lượng và sẵn sàng đón nhận mọi thử thách nhưng điều đó không có nghĩa là Bạch Dương thực sự nên thử. Thứ 2 này dù những hành động của bạn có phần liều lĩnh nhưng chẳng ai có thể ngăn bạn lại được. Tinh thần đó dù sao cũng giúp bạn trải qua cả ngày với nụ cười trên môi.
    Đánh giá trong ngày của Bạch Dương
    Tình yêu: 5 Sự nghiệp: 4
    Sức khỏe: 3 Tài chính: 5
    Cung hợp nhất: Bảo Bình
    Kim Ngưu (20/4 – 20/5):
    Nếu như Kim Ngưu cho mình vài giây để quên đi những việc nhà cần làm thì bạn sẽ thấy thoải mái hơn rất nhiều. Những vấn đề về sức khỏe bắt đầu xuất hiện nhưng theo thời gian bạn sẽ cảm thấy khá hơn. Kim Ngưu đang quá tập trung vào ai đó và đầu tư nhiều thời gian công sức trong mối quan hệ với họ.
    Đánh giá trong ngày của Bảo Bình
    Tình yêu: 5 Sự nghiệp: 5
    Sức khỏe: 3 Tài chính: 3

    [​IMG]

    Cung hợp nhất: Bạch Dương
    Song Tử (21/5 – 20/6):
    Bạn đang cố gắng cải thiện hình ảnh ai đó trong mắt một người khác nhưng Song Tử không nhận ra rằng cùng lúc đó bạn đang hạ thấp đi giá trị của mình. Bạn có thể là một người bạn tốt nhưng hãy nghĩ đến lợi ích của bản thân nữa. Bạn cần chú ý hơn đến một vài hành động và đừng để lời người khác nói ảnh hưởng đến mình.
    Đánh giá trong ngày của Song Tử
    Tình yêu: 3 Sự nghiệp: 1
    Sức khỏe: 3 Tài chính: 3
    Cung hợp nhất: Xử Nữ
    Cự Giải (21/6 – 22/7):
    Thứ 2 này sẽ đưa bạn lên dưới “ánh đèn sân khấu” nhưng đừng quá căng thẳng vì thực tế phần thưởng dành cho bạn cũng không mấy xứng đáng. Có lẽ Cự Giải có chuyện vui trong công việc cần chúc mừng hoặc bạn bè của bạn đang muốn khiến bạn hòa đồng hơn nên sẽ giới thiệu Cự Giải cho nhiều người mới. Hãy hành xử tự nhiên thôi.
    Đánh giá trong ngày của Cự Giải
    Tình yêu: 3 Sự nghiệp: 3
    Sức khỏe: 4 Tài chính: 3
    Cung hợp nhất: Xử Nữ
    Bạn có muốn bản thân luôn được gặp may mắn hay không ? Xem phong thuy nha o để biết những điều gì sẽ là tốt, những điều gì sẽ có thể mang lại may mắn cho bạn ngay nhé !
     
    thao123

    thao123 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này