shopee sale

Xem bói đoán tình yêu của bạn qua địa điểm du lịch yêu thích phần 2

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      22964
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      8/4/16, 668 Đọc

  1. Bạn có những đam mê và niềm yêu thích, mong muốn được đặt chân tới những đất nước Ý thơ mộng hay bạn muốn có những chuyến du lịch đến đất nước Nhật Bản để ngắm những bông hoa anh đào ? Hay bạn có cảm hứng với đất nước Việt Nam xinh đẹp và những con người thân thiện. Bạn có muốn biết những sở thích địa điểm du lịch của bạn sẽ nói nên điều gì về tình yêu và cuộc sống của bạn hay không ? Đó sẽ là một tình yêu lãng mạn và mộng mơ như nước Ý hay không ? xem boi đoán tình yêu của bạn qua địa điểm du lịch mà bạn thích nhất ngay nhé !

    4. Nước Ý thơ mộng.

    Bạn là người yêu thích nghệ thuật. Đó là lí do bạn chọn nước Ý là điểm dừng chân. Đây là một đất nước có lịch sử văn hóa lâu đời và giàu có cùng nền nghệ thuật kinh điển. Đến với một đất nước nổi tiếng với rượu vang, pho mát,… hẳn bạn là một người có vị giác tốt và biết cách thưởng thức.

    Nước Ý cũng mang trong mình những mảng màu đa dạng với ánh mặt trời dịu nhẹ hay những khu nghỉ dưỡng được mệnh danh là thiên đường, điều này chắc chắn sẽ thỏa mãn trí tò mò và mong muốn được khám phá ẩn sâu trong tâm hồn bạn

    [​IMG]

    5. Nhật Bản an tĩnh.

    Bạn là một kẻ mơ mộng và biết cách tận hưởng. Bạn lựa chọn đất nước hoa anh đào để có thể hoàn toàn đắm mình trong vẻ đẹp của thiên nhiên. Bạn thích sự yên bình khi ngắm nhìn hình ảnh mình phản chiếu dưới mặt hồ.

    Bạn tìm kiếm sự thanh tịnh trong cuộc sống ngăn nắp của người Nhật. Đất nước mặt trời mọc cũng là nơi giúp bạn tìm lại con người thật của chính bạn sau những vất vả bộn bề công việc ngày thường.

    6. Việt Nam thân quen..

    cung hoang dao: Trong khi mọi người đều lựa chọn một đất nước hoa lệ nào đó thì bạn lại chọn đất nước mà mình đang sinh sống, đây quả thực là một điểm thú vị đặc biệt trong tính cách của bạn. Bạn thân thiện, cởi mở, bạn thích những giá trị truyền thống và không ngại ngần thể hiện điều đó.

    Đối với bạn, hạnh phúc không ở đâu xa xôi mà ở chính trong cuộc sống thường ngày của mình. Bạn biết cách trân trọng mọi thứ, từ những điều giản dị nhất. Và cuối cùng, chắc chắn bạn là một người có tình yêu rất sâu sắc với quê hương mình rồi!
     
    thao123

    thao123 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này