shopee sale

Xem bói số mệnh qua ngày sinh từ ngày mùng 1-> 6 âm lịch

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      23444
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      cầu giấy, hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      12/4/16, 1,343 Đọc

  1. Ngày sinh có ý nghĩa rất lớn đối với bạn. Không chỉ vậy ngày sinh sẽ dự báo rất nhiều điều về vận mệnh của bạn. Bạn có muốn biết ngày sinh của bạn ảnh hưởng như thế nào đến tình yêu và tương lai của bạn hay không ? Ngày sinh của bạn là ngày tốt hay không ? xem boi ngay sinh để đoán vận mệnh của bạn ngay nhé ! Bạn sẽ có thêm nhiều điều thú vị về cuộc sống của bạn.

    Người sinh vào ngày mùng 1 âm lịch

    Phúc lộc khó toàn, sao tài vận chiếu, được người tiến cử, sự nghiệp phát tài, có cơ hội tốt, đầu năm bình thường, giữa năm vận đến, lợi lộc hanh thông, về già hạnh phúc, vận mệnh phát đạt.

    Người sinh vào ngày mùng 2 âm lịch

    Tính tình lương thiện, hòa thuận vui vẻ, sức khỏe dồi dào, gia đình lạnh nhạt, lập nghiệp xa nhà, thời trẻ vất vả, anh em khó nhờ, tự lập sinh nhai, trung niên vận tốt, tài lộc tiến vào, nam chủ lanh lợi, nữ chủ thông minh, vận mệnh thành đạt.

    Người sinh ngày mùng 3 âm lịch

    Vợ chồng hòa hợp, không sống đến già, con cái khắc nhau, phải tu thân tích đức, tuổi trẻ thịnh vượng, 30 tuổi có tin vui, được người tiến cử, 40 tuổi vận thịnh, môi trường tốt lành, vận mệnh vinh hoa.

    Người sinh ngày 4 âm lịch

    [​IMG]

    Chăm chỉ học hành, tài năng xuất chúng, thuở nhỏ không nhàn, trung niên vận tốt, ở nhà nhiều thị phi, ra ngoài có người giúp, vợ chồng hòa thuận, gia đình viên mãn, vận mệnh hưởng lạc.

    Người sinh ngày 5 âm lịch

    Thân thiện hòa ái, quý nhân tiến cử, phát đạt thành công, khó cậy gia đình, tự thân lập nghiệp.

    Người sinh ngày 6 âm lịch

    Thân thiện hòa ái, quý nhân tiến cử, phát đạt thành công, khó cậy gia đình, tự thân lập nghiệp.

    12 cung hoang dao: Bạn có muốn hiểu hơn về tính cách của người bạn yêu thương không ? Họ thích hay không thích điều gì ? Xem 12 cung hoàng đạo để có đáp án cho bản thân ngay nhé !
     
    thao123

    thao123 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này