Xem bói bài đoán báo nhiêu vệ tinh quanh bạn

    1. 12,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      26087
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      cổ loa, đông anh, hà nội , Cần Thơ - Tây Nam Bộ
    6. Thông tin:
      6/6/16, 778 Đọc

  1. Bạn là những chàng trai quyến rũ là thông minh.Ở bạn toát nên một vẻ đầy nam tính và bí ẩn. Hay bạn là những cô nàng xinh đẹp và sành điêu, hiền lành và tình cảm. bạn có muốn biết vay quanh chàng trai đẹp và cô gái xinh có bao nhiêu vệ tinh hay không ? chắc chắn một điều là vô cùng nhiều đúng không ? Xem boi bai tay ngay để đoán được bên quanh bạn có chàng nhiêu vệ tinh đang vây nhé !

    Xem bói bạn sẽ có những giây phút giải trí vô cùng thoải mái. xem bói bạn sẽ có những quẻ bói cự hay và thú vị. thử xem bói ngay nhé

    Để biết được mình có phải là trung tâm vũ trụ không bạn hãy thực hiện bài bói tarot theo hướng dẫn dưới đây để biết mình có phải là người đào hoa và có bao nhiêu người đang trộm yêu bạn nhé!
    Quy tắc bói bài:
    1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.
    2. Tự hỏi thầm bản thân “Có bao nhiêu người đang thầm yêu mình?”.
    3. Chọn một lá bài theo trực giác và xem đáp án.

    Lựa chọn 1: Three of Swords
    [​IMG]
    Chắc chắn sức quyến rũ của bạn đối với người khác giới vô cùng mãnh liệt, mặc dù không sở hữu vẻ ngoài quá nổi bật. Vẻ đẹp nội tâm trong sáng, tốt bụng và biết quan tâm tới người khác chính là điểm cộng lớn nhất của bạn trong mắt mọi người, đặc biệt là những chàng cùng tuổi, vốn đã là bạn thân thiết.

    Lựa chọn 2: The Wheel of Fortune
    Có thể nói, bạn sinh ra đã sở hữu sức hút lớn với người khác giới. Không chỉ là ngoại hình nổi bật, sự thông minh của bạn cũng là điểm nhấn thu hút mọi sự quan tâm của những chàng trai xung quanh. Thậm chí, bạn còn biết cách làm sao để số lượng “vệ tinh” ấy tăng dần theo thời gian khi chưa tìm được một nửa đích thực.

    Lựa chọn 3: Five of Cups

    xem bói : Phải nói rằng nhiều cô gái rất ghen tỵ với vẻ đẹp tự nhiên, trong sáng của bạn. Đối với người khác giới, họ có thể trúng tiếng sét tình yêu trong lần đầu tiếp xúc với bạn. Nếu không quen thân với bạn, nhiều người sẽ lầm tưởng xung quanh bạn luôn có hàng tá “cây si” vì quá xinh đẹp, nhưng thực tế chưa hẳn là vậy.

    Lựa chọn 4: The Hermit

    Bạn không quan tâm tới việc có ai đó thầm yêu trộm nhớ mình. Thậm chí, khi phát hiện thấy có anh chàng nào dành tình cảm đặc biệt cho mình, bạn cũng phớt lờ, vờ như không thấy gì. Chính điểm đáng yêu đó khiến hàng loạt “vệ tinh” không ngừng vây quanh bạn. Những chàng trai này đã thầm thương bạn từ khá lâu nhưng chưa có dịp để nói thành lời.
     
    hangb200

    hangb200 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này