shopee sale

Điểm yếu khi yêu của nữ cung Song Ngư, Nhân Mã và Bảo Bình trong 12 cung hoàng đạo

    1. 12,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      26164
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      cổ loa, đông anh, hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      8/6/16, 1,018 Đọc

  1. Khi yêu, dù bạn có lý trí đến đâu rồi cũng sẽ bị mù quáng trước những lỗi nhịp của con tim. Hãy cùng coi bói để xem đâu là những điểm yếu khi yêu của 12 cung hoang dao bạn nhé! Song Ngư luôn luôn mong ước được trải nghiệm một tình yêu vô cùng lãng mạn, do vậy, khi yêu Song Ngư chỉ muốn nhìn thấy, thậm chí lừa dối chính bản thân mình để có được cảm giác như mình mong muốn mà không thể chấp nhận được sự thực phũ phàng.
    [​IMG]
    Theo tử vi hàng ngày Nhân Mã vốn thích sự tự do nên trong tình yêu họ mong muốn cả hai phải tạo sự thoải mái hoặc giữ cho mình khoảng trời riêng nhỏ bé nào đó, miễn sao không ảnh hưởng đến tình cảm đang mặn nồng của hai bạn. Chính suy nghĩ khá thoáng này nguy cơ bị cắm sừng của Nhân Mã rất cao đó bạn .
    Không giống Song Ngư, các cô nàng Bảo Bình thì lại quá sáng suốt, mỗi bước tiến trong tình yêu và cả mức độ nồng nàn của tình yêu đều do Bảo bình làm chủ và quyết định bởi họ luôn coi mình là thông minh và sáng suốt nhất. Sự sáng suốt đó đôi khi lại là rào cản lấn át lãng mạn trong tình yêu làm cho cả hai sớm cảm thấy sự nhạt nhẽo, thậm chí là vô vị trong tình yêu.
    Nếu bạn muốn xem boi bai thì vào trang của chúng tôi nhé.
     
    hangb200

    hangb200 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này