Xe đạp gấp java x3 – xe đạp gấp cho trẻ em

    1. 6,800,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      70318
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      109 Láng - Đống Đa - Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      21/8/18, 1,974 Đọc

  1. Xe đạp gấp Java X3 siêu nhẹ một mẫu xe đạp bánh nhỏ 14 inch thuộc dòng xe đạp Java (Italia). Chiếc xe không chỉ thu hút những người trẻ ưa khám phá, thích trải nghiệm và những thứ mới, khác biệt mà còn là sự lựa chọn phù hợp nhất với phái nữ cá tính, thời trang hoặc học sinh, sinh viên có nhu cầu sử dụng xe đạp đi làm.
    [​IMG]

    Xe đạp gấp Java X3 có thiết kế khung thẳng, linh hoạt với cọc yên và tay lái điều chỉnh linh hoạt được, người cao từ 1m10 đến 1m70 đều có thể đi vừa.

    Khung xe được cấu tạo từ hợp kim nhôm siêu nhẹ, giúp giảm trọng lượng xe đáng kể chỉ còn 9.3 kg, dễ dàng xách bằng một tay lên xe bus, thang máy,…

    Kích thước gấp siêu gọn (65x35x53 cm) có thể nhét vừa trong một chiếc túi, mang vào cốp ô tô, hay mang lên máy bay đi du lịch.

    [​IMG]
    Chiếc xe đạp gấp Java X3 sở hữu một trong những bộ đề mới nhất của hãng Shimano là SRAM NEXUS 3 tspeed (3 tốc độ) giúp chiếc xe trở nên thông minh hơn, người đạp có thể chủ động lựa chọn tốc độ phù hợp với sức đạp và điều kiện địa hình.


    Xe đạp gấp Java X3 đạp một vòng chân đi được 3 vòng bánh, tương đương với quãng đường 106 cm. So với tỉ lệ bánh răng của xe đạp địa hình là 42/28, kích 26’’thì một vòng chân sẽ đi được quãng đường 99 cm mà còn nặng và cồng kềnh hơn.

    Líp được thiết kế kín bên trong giúp tăng độ bền, với những ai ngại tra dầu hay lau chùi thì đây là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng.

    Vành xe đạp gấp Java X3 với thiết kế 2 lớp, cường lực tốt, cản gió với trọng tải lên tới 100kg.

    Lốp xe CST 14’’ x 1.75 là hãng nổi tiếng chuyên sản xuất săm lốp cho các dòng xe tay ga, thiết kế kiểu dáng thể thao phù hợp với mọi địa hình.

    Thông tin chi tiết;
    https://xedapgappapilo.vn/collections/xe-dap-gap-java/products/xe-dap-gap-java-x3
     
Đang tải...