Vườn trên mái mang lại cho bạn những lợi ích gì?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      59194
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      92a mỗ lao, hà đông, hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      3/11/17, 632 Đọc

  1. Thi công những khu vườn trên mái ngày càng được phổ biến với những công trình kiến trúc hiện đại và ngày càng được các kiến trúc sư đưa thêm vào các bản thiết kế. Sử dụng giải pháp thi công chống thấm kết hợp với trải thảm thực vật và tưới tiêu góp phần tạo ra một không gian xanh mới lạ từ trên cao.

    [​IMG]

    Khu vườn trên mái mang lại cho chúng ta những lợi ích gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bạn nhé!

    1. Giảm lưu lượng nước mưa

    Những thảm cỏ xanh trên mái sẽ có khả năng thấm nước mưa tới 80% giảm áp lực cho hệ thống thoát nước

    2. Làm mát nhà, chống nóng

    Khu vườn trên mái chính là những giải pháp giúp chống nóng hiệu quả, giảm quá trình hấp thụ nhiệt từ ánh nắng mặt trời chiếu xuống giúp cho ngôi nhà được mát và dễ chịu hơn.

    3. Lọc không khí

    Trồng cây xanh trong nhà góp phần làm sạch không khí. Bởi vì cây xanh giúp điều hòa không khí hút các khí độc hại và trả lại bầu không khí trong lành cho con người

    4. Giảm tiếng ồn

    Những khu vườn xanh được làm trên mái cũng giúp hạn chế được một phần tiếng ồn từ bên ngoài so với những ngôi nhà thông thường.

    5. Giảm chi phí

    Mái nhà xanh được ví như là một tấm chắn cách nhiệt hấp thụ ánh nắng, giữ cho bên trong ngôi nhà luôn được mát mẻ giảm bớt và tiết kiệm được chi phí tiêu thụ điện.

    6. Sức khỏe

    Cũng theo một khảo sát những người làm việc, học tập và sinh sống trong môi trường có nhiều cây xanh, cảnh quan đẹp sẽ ít khi bị bệnh, tinh thần được thoải mái và khỏe mạnh hơn, bởi vì cây xanh giúp điều hòa không khí. Và ngược lại với môi trường không có cây xanh do ảnh hưởng của thời tiết, khí hậu sẽ làm cho sức đề kháng cũng bị yếu đi.

    7. Làm đẹp cho ngôi nhà

    Khi bước chân vào những ngôi nhà được thiết kế với nhiều không gian xanh bên trong, trên mái bạn sẽ thấy đẹp, ấn tượng và nổi bật hơn. Vườn trên mái không chỉ là một khu vườn đơn sơ mà nơi đây trở thành một không gian thư giãn tuyệt vời cho gia đình mình vào mỗi buổi sáng và tối.

    [​IMG]

    Các bạn cần tư vấn thêm về các dịch vụ trồng rau sạch cũng như sản phẩm sử dụng cho vườn rau sạch tại nhà hãy gọi lại cho chúng tôi Công ty Quang Anh sẽ tư vấn giúp bạn

    Công ty Quang Anh

    Địa chỉ: Số 92A Mỗ Lao - Hà Đông - Hà Nội

    Hotline: 0243.5410.214 - 0972.622.699 - 0972.622.766

    Website:vuontrentuong.vn
     
    lachi

    lachi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    22 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...