Với phái đẹp, những đám nám tàn nhang sậm màu đích thực là “kẻ thù” của nhan sắc

    1. 10,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      51861
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Ha Noi , Hà Nội
    6. Thông tin:
      19/6/17, 581 Đọc

  1. Với phái đẹp, những đám nám tàn nhang sậm màu đích thực là “kẻ thù” của nhan sắc, khiến chị em kém tươi trẻ. Trị tàn nhang ở đâu hiệu quả hiệu quả đây? Tuy nhiên, chỉ với những nguyên liệu thiên nhiên sẵn có, rẻ tiền bạn cũng có thể giúp bạn “đánh bay” được nhược điểm này. Dưới đây là 3 nguyên liệu thiên nhiên giúp bạn trị tàn nhang hiệu quả nhất được nhiều chị em áp dụng.

    [​IMG]

    Điều trị tàn nhan bằng sữa chua
    + Công thức trị tàn nhang từ sữa chua và dưa chuột
    Nguyên liệu: 1/2 hộp sữa chua không đường, 1 quả dưa chuột sạch.
    Cách thực hiện như sau: Dưa chuột rửa sạch, gọt bỏ vỏ, thái thành từng lớp mỏng. Sữa chua không đường đổ da bát và trộn cùng các miếng dưa chuột, để ngăn mát tủ lạnh 5 phút. Sau đó dùng đắp từng miếng dưa chuột đã ngấm sữa chua lên mặt, để nguyên trong 20 phút. Rửa lại mặt bằng nước lạch, lau khô và bôi một lớp kem dưỡng ẩm.
    Áp dụng mặt nạ sữa chua và dưa chuột đều đặn 2-3 lần/tuần giúp bạn làm dịu da, giảm tác động từ ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa tàn nhang lan rộng và có làn da mịn, mát hơn.

    + Công thức trị tàn nhang từ sữa chua và nha đam

    Nguyên liệu: 1/2 hộp sữa chua không đường, 2 nhánh lá nha đam (nếu lá nhỏ, lá to bạn chỉ nên cắt 1 đoạn đủ dùng).
    Cách thực hiện như sau: Bạn lấy 2 nhánh nha đam, rửa sạch, tách vỏ khéo léo để phần nhựa vỏ không chạm vào gel nha đam bên trong. Cho gel nha đam vào bát dầm nhuyễn trộn đều với sữa chua không đường. Dùng hỗn hợp nha đam, sữa chua đắp lên vùng tàn nhang trong 20 phút. Khi hỗn hợp se lại bạn rửa lại vùng da với nước lạnh. Thực hiện 2-3 lần/tuần sau 4 tuần bạn sẽ cảm nhận làn da tươi khỏe, mịn màng hơn.

    Công dụng: Mặt nạ sữa chua và nha đam giúp làm trắng da, se khít lỗ chân lông, ngừa mụn và mờ các vết tàn nhang hiệu quả.

    Điều trị hết tàn nhang bằng quả gấc

    + Sử dụng tinh dầu gấc

    Tinh dầu gấc rất giàu lycopen thực vật, hàm lượng vitamin có tác dụng chống lão hóa cực tốt, vừa có khả năng phòng chữa sạm da, giúp làm mờ các vết nám tàn nhang, mang lại làn da mềm mịn, hồng hào và tươi sáng hơn.

    Bạn chọn quả gấc chín mọng, nặng tay. Tách gấc lấy hạt và thịt gấc, đem phơi ngoài trời 3-4 tiếng cho “se” bề mặt. Nếu nhà bạn không có không gian bạn có thể cho vào lò sấy ở nhiệt độ 50-60 độ. Tách lấy phần thịt gấc, thái nhỏ, bỏ hạt đi. Cho chảo lên bếp, khi chảo nóng cho thịt gấc xắt nhỏ, đổ ngập dầu thực vật vào.
    Bạn đun nhỏ lửa, đảo đều tay trong khoảng 5 – 10 phút cho đến khi màng gấc săn lại. Bạn lọc lấy phần dầu gấc, bỏ phần bã, để nguội rồi chia vào các lọ thủy tinh để ngăn mát tủ lạnh hoặc để nơi không có ánh nắng để dùng dần.

    Cách dùng: Trước khi bôi dầu gấc, bạn hãy rửa mặt kỹ để loại bỏ đi các bã nhờn, bụi bẩn giúp lỗ chân lông giãn nở, thông thoáng để dễ thẩm thấu dưỡng chất hơn.
    Bạn bôi lớp mỏng tinh dầu gấc lên vùng tàn nhang. Mát xa nhẹ nhàng trong 5 phút, thư giãn thêm 10 phút giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào da tốt hơn rồi dùng giấy thấm trên bề mặt da để lấy đi phần dầu thừa. Để như vậy qua đêm, sáng hôm sau rửa mặt như bình thường là được. Công thức trị tàn nhang với gấc nên thực hiện đều đặn hằng ngày đến khi mang lại hiệu quả như ý.

    [​IMG]


    + Làm mặt nạ sữa tươi và dầu gấc

    Cho một viên nang dầu gấc vào 100ml sữa tươi và đảm bảo sao cho toàn bộ dầu gấc được hoà lẫn với sữa. Cho mặt nạ vào ngâm trong hỗn hợp này khoảng 2-5 phút. Lấy ra và đắp lên mặt, đợi cho mặt nạ khô thì gỡ bỏ và rửa sạch mặt với nước ấm.
    Sử dụng biện pháp này mỗi ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ, kết hợp với uống 1 thìa cafe dầu gấc mỗi ngày. Bạn sẽ thấy da mình trắng lên, các vết tàn nhang mờ đi trông thấy. Đồng thời da mịn và căng hơn, các vết nhăn ở khoé miệng và đuôi mắt mờ đi.

    Điều trị tàn nhang bằng hạt tiêu

    Bạn chuẩn bị 100g hạt tiêu phơi thật khô, sau đó mang đi tán thành bột mịn. Mỗi lần sử dụng bạn lấy ra 1 thìa bột hạt tiêu trộn với 1/2 thìa mật ong, 1-2 giọt tinh dầu ôliu hoặc tinh dầu hạnh nhân trộn đều. Sau khi vệ sinh sạch sẽ vùng da cần điều trị bạn hãy bôi hỗn hợp này đều vùng nám, tàn nhang. Để mặt nạ khoảng 15 phút thì rửa sạch lại với nước sạch. Nhờ giàu hàm lượng vitamin C (thậm chí còn nhiều hơn cả cà chua), các dưỡng chất chống oxy hóa khác như beta carotene,… cùng với tính nóng nên khi đắp lên da, mặt nạ tàn nhang đẩy mạnh lưu thông máu, kích thích da sản sinh tế bào mới để tái tạo và làm mờ đi các vết tàn nhang, giúp da tươi sáng hơn.

    Với chị em thích điều trị tàn nhang ở nhà có thể áp dụng 3 cách trên là hợp lý nhất tuy nhiên nếu sau một khoảng thời gian không hiệu quả bạn nên chuyển sang biện pháp trị nám tàn nhang bằng laser đặc biệt là công nghệ Laser YAG. Biện pháp này trị tàn nhang mang lại hiệu quả thẩm mỹ vượt trội, duy trì lâu dài và có khả năng ngăn ngừa tàn nhang quay trở lại trong thời gian dài.

    Biện pháp trị tàn nhang bằng công nghệ Laser YAG mang lại hiệu quả thẩm mỹ vượt trội có thể loại bỏ đến 90% tình trạng tàn nhang trên da trả lại cho bạn làn da nhẵn mịn chỉ sau lần đầu tiên thực hiện. Cách này vừa giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức mà hiệu quả trị tàn nhang cao hơn gấp nhiều lần, phù hợp với những chị em bận rộn và muốn nhanh chóng lấy lại làn da tươi sáng, rạng rỡ. Vì vậy, nếu bạn muốn loại bỏ các vết nám, tàn nhang nhanh, an toàn và hiệu quả nhất bạn hãy đến ngay các cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất
     
    hauseo

    hauseo Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    10 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...