Cách 1: Kem đánh răng để điều trị mụn đầu đen

    1. 15,800,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      51339
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Ha Noi , Hà Nội
    6. Thông tin:
      5/6/17, 668 Đọc

  1. Khi lượng bã nhờn và các tế bào chết tồn đọng dư thừa trên da sẽ làm lỗ chân lông bị tắc và mụn đầu đen bắt đầu hình thành. Sau khi mụn được hình thành thì lỗ chân lông bắt đầu mở rộng ra khiến các các bã nhờn cùng tế bào da chết bị oxy hóa và chuyển sang màu đen nên gọi là mụn đầu đen. Để loại bỏ chúng một cách nhanh chóng bạn có thể thực hiện theo các các dưới đây. Nếu bạn ngại thực hiện tại nhà vì không đủ thời gian hay lo ngại không an toàn bạn có thể thể tham khảo các phương pháp điều trị mụn đầu đen tại Thu Cúc clinic là một trong nhưng spa trị mụn hiệu quả trên toàn quốc.

    [​IMG]


    Cách 1: Kem đánh răng để điều trị
    Cách làm: bạn chỉ cần thoa một lớp mỏng kem đánh răng lên khu vực này và để khô trong vòng 25 phút rồi rửa sạch. Nên thực hiện 2 ngày/ lần trong 2 tuần, bạn sẽ ngạc nhiên vì có thể nhanh chóng giã từ các hạt mụn đầu đen xấu xí trên cánh mũi.

    Cách 2: Trị mụn đầu đen bằng bột yến mạch + sữa chua + mật ong
    Cách làm: Trộn đều bột yến mạch + sữa chua không đường + mật ong theo tỉ lệ 1:1:1. Khi được hỗn hộp đồng nhất, bạn thoa lên những vùng bị mụn đầu đen, massage nhẹ nhàng từ 1-2 phút, đợi thêm 10 phút cho hỗn hợp khô rồi rửa sạch lại với nước ấm.

    Cách 3: Trị mụn đầu đen bằng lòng trắng trứng
    Tách lòng trắng trứng ra bát sạch, thêm vài giọt nước cốt chanh, trộn đều và đắp lên mũi một lớp mỏng. Khoảng 5 phút sau khi chúng khô lại, bạn tiếp thục thoa thêm lớp thứ 2, tiếp tục lớp thứ 3 sau 5 phút. Cuối cùng khi mặt nạ đã khô hẳn, bạn rửa sạch da bằng nước ấm.

    Cách 4: Trị mụn đầu đen bằng chanh
    Trộn đều hỗn hợp nước cốt chanh, bột quế rồi bôi lên vùng mũi và để qua đêm. Tương tự như nước chanh, bột quế có tác dụng diệt khuẩn, giúp thu nhỏ lỗ chân lông, tẩy tế bào chết… Vì vậy sau khi rửa sạch mặt vào sáng hôm sau bạn sẽ thấy rõ hiệu quả trị mụn đầu đen lẫn giúp da vùng mũi mịn màng, tươi sáng hơn.

    Cách 5: Trị mụn đầu đen bằng cà rốt
    Củ cà rốt rửa sạch, xay nhuyễn, sau đó thêm vài giọt mật ong hoặc dầu oliu và đắp lên toàn mặt. Sau khoảng 10 -15 phút, bạn rửa sạch mặt bằng nước ấm. Với công thức này, không những mụn đầu đen bị loại bỏ mà làn da còn trở nên trắng sáng, săn chắc và đều màu.|
    Cách 5: Hỗn hợp nước gạo xay.
    Chế biến dung dịch trị mụn với gạo bằng cách ngâm gạo trong sữa tươi hoặc nước lạnh khoảng 5 giờ, sau đó cho vào máy xay đến khi gạo, nước hoặc sữa hòa thành một hỗn hợp đặc quánh. Dùng dung dịch này thoa lên vùng mũi. Để khô rồi gỡ nhẹ lớp mặt nạ ra khỏi mũi, rửa sạch với nước.}

    Cách 6: Trị mụn đầu đen bằng cà chua
    Do có đặc tính sát trùng tự nhiên nên cà chua tươi còn được xem là loại quả hỗ trợ tiêu diệt mụn rất hiệu quả.

    Lột vỏ, nghiền nát cà chua rồi đắp lên mũi vào buổi tối trước khi đi ngủ. Để tránh rơi vãi vụn cà chua, bạn nên áp thêm 1 chiếc khăn giấy mỏng lên mũi và để qua đêm. Rửa sạch mặt vào sáng hôm sau bằng nước ấm.

    [​IMG]

    Cách 7: Trị mụn đầu đen bằng bột ngô + giấm
    Trộn bột ngô và giấm với tỷ lệ 3 phần bột ngô, 1 phần giấm thành bột nhão. Đắp hỗn hợp này lên vùng mũi khoảng 15 – 30 phút. Sau thời gian này, hỗn hợp sẽ khô thành dạng giấy mỏng và bạn chỉ cần nhẹ nhàng gỡ ra khỏi mũi rồi rửa sạch bằng nước ấm. Nếu sợ đau, bạn nên dùng khăn thấm nước ấm để rửa sạch hỗn hợp.

    Cách 8: Trị mụn đầu đen bằng khoai tây
    Cắt khoai tây thành từng lát mỏng, sau đó chà xát trực tiếp lên vùng bị mụn đầu đen trong khoảng 10 phút thì rửa thật sạch. Các loại vitamin và khoáng chất có trong khoai tây có khả năng hỗ trợ trị mụn đầu đen và phục hồi các hư tổn trên da hiệu quả.

    Cách 9: Trị mụn đầu đen bằng rau mùi
    Tinh dầu có trong rau mùi có khả năng làm sạch sâu các lỗ chân lông, loại bỏ cồi nhân mụn và điều hòa hoạt động của tuyến bã nhờn. Để trị mụn đầu đen, bạn dùng nước ép rau mùi thoa lên vùng da cần điều trị rồi để yên khoảng 10 phút, sau đó rửa sạch da bằng nước ấm.

    Cách 10: Trị mụn đầu đen bằng củ đậu
    Rửa sạch củ đậu tươi, thái nhỏ, xay nhuyễn rồi chắt lấy nước ép, sau đó vào những nơi có mụn đầu đen. Sau khoảng 10 đến 10 phút, bạn rửa sạch lại mặt. Khi đó da sẽ mềm hơn, đồng thời những vết mụn dễ dàng đi ra khỏi lỗ chân lông.
     
    hauseo

    hauseo Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    10 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...