cách điều trị mụn cóc bằng tỏi để ngăn ngừa chúng phát triển

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      65608
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Ha Noi , Chưa có
    6. Thông tin:
      11/5/18, 653 Đọc

  1. Mụn cóc xưa nay vẫn được biết đến như một loại mụn không thể trị khỏi tại nhà. Tuy nhiên, chị em vẫn có thể List danh sách các cách điều trị mụn cóc bằng tỏi để ngăn ngừa chúng phát triển to hơn và lây lan sang các vùng khác nhé.

    [​IMG]

    Mụn cóc là những cục sẩn cứng nhô trên da, hình tròn, kích thước từ 2mm đến vài chục milimét, có màu xám. Có thể gặp chúng ở bất cứ vùng nào trên da nhưng nhiều nhất là ở dưới lòng bàn chân. Tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng chúng làm mất thẩm mỹ làn da. Để loại bỏ, hạn chế mụn cóc bạn có thể áp dụng các cách sau ngay tại nhà.

    Sử dụng tỏi với chanh để trị dứt điểm mụn cóc
    Rửa sạch da vùng da có mụn cóc rồi trộn đều tỏi chanh theo tỷ lệ 1: 1. Để mang lại hiệu quả cao, chị em có thể trực tiếp lấy bông gòn để chấm lên nốt mụn. Để yên sau khoảng 30 phút rồi rửa sạch vùng da bằng nước lạnh. Lưu ý, kiên trì áp dụng 2 lần/ tuần đồng thời sau khi đập giập tỏi, chị em nên bôi luôn lên vùng da bị mụn, tránh để lâu sẽ khiến các hoạt chất của tỏi mất đi tác dụng.


    [​IMG]

    Cách chữa mụn cóc bằng chuối xanh
    Thành phần nhựa có ở bên trong chuối xanh có thể tẩy tế bào da chết đồng thời hỗ trợ sát khuẩn, làm khô lớp da bên ngoài rất hiệu quả. Kiên trì sử dụng biện pháp này sẽ ức chế khiến các nốt mụn cóc trở nên khô sần lại.

    Thực hiện như sau, rửa sạch những vùng da có nốt mụn cóc sau đó lấy 1/ 2 quả chuối xanh, bỏ vỏ đem ngâm trong nước muối khoảng 10 phút rồi bỏ ra xoay nhuyễn, đắp lên vùng da bị mụn cóc sau đó lấy gạc bó lại để hỗn hợp không bị rơi ra. Bạn có thể để yên như vậy sau khoảng 2- 3 tiếng rồi cuối cùng rửa sạch da mặt bằng nước lạnh.

    Cách chữa mụn cóc bằng giấm táo
    Chị em cũng có thể sử dụng giấm táo để hỗ trợ điều trị mụn cóc bằng cách rửa sạch vùng da bị mụn rồi bôi đều giấm táo lên trên. Kiên trì thực hiện như vậy trong khoảng 1- 2 lần/ tuần để đem lại hiệu quả như ý.


    Ngay sau khi đã xuất hiện mụn cóc, chị em không được cấu, cào, gãi để xước da khiến dịch nước tràn ra ngoài tạo điều kiện lây lan mụn cóc thành chùm, ảnh hưởng tới thẩm mỹ đồng thời gây cảm giác ngứa ngáy, đau đớn không mong muốn. Đặc biệt, để chữa trị mụn cóc, bên cạnh việc áp dụng các nguyên liệu sát khuẩn tạm thời như tỏi chị em cũng nên sớm liên hệ chuyên gia để được tư vấn và điều trị càng sớm càng tốt.

    Nguồn: https://spathucuc.vn/tin-tuc/tong-hop-cach-chua-mun-coc-bang-phuong-phap-dan-gian.html][/I][/B]
     
    hauseo

    hauseo Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    10 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
  2. hoangquocviet
    Đã có bác nào áp dụng phương pháp kia chưa, em đang tính áp dụng mà phân vân quá
     
    12/5/18
Đang tải...