Vinhomes thăng long dự án mở ra cơ hội mới cho những nhà đầu tư

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      26283
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ha noi , Hà Nội
    6. Thông tin:
      10/6/16, 926 Đọc

  1. Dự án căn hộ Vinhomes Thăng Long An Khánh với sự chuẩn bị ra mắt thị trường hàng trăm căn villas, liền kề, đơn lập cao cấp mới. Mở ra cơ hội sở hữu và đầu tư cho người dân thủ đô cũng như người dân cả nước các căn biệt thự, liền kề, đơn lập và shophouse cao cấp. Dự án có rất nhiều sự lựa chọn tùy vào nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính mà khách hàng có từ đó người mua có thể chọn cho mình một ngôi nhà phù hợp với mình. cộng với đó, khu đô thị Vinhomes Thăng Long An Khánh còn nhận được sự hỗ trợ tiện ích cao cấp từ chủ đầu tư Vingroup, đảm bảo cuộc sống trong lành đầy đủ tiện ích cộng với thiết kế cảnh quan ko gian xanh sang trọng hứa hẹn mang tới cuộc sống hiện đại, trong sạch mà nhiều người mong muốn sở hữu.

    Khu đô thị Vinhomes Thăng Long An Khánh được xây dựng trên diện tích lên đến 24ha nhưng phần nhiều hạ tầng, kiến trúc được dành cho cảnh quan cây xanh và hạng mục hồ điều hòa rộng khoảng 10ha. Điều đó cho thấy chủ đầu tư Vingroup rất chú trọng tới những yếu tố cảnh quan thiên nhiên và đời sống của cư dân ở mỗi Công trình mà mình triển khai quy hoạch.

    Khu dự án mới Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh nằm ở phía Tây thủ đô, thuộc hai phường An Khánh và An Thượng, huyện Hoài Đức thành phố Hà Nội. Dự án Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh nằm trong quần thể Dự án Nam An Khánh với tổng diện tích đất lên tới 288.8 ha, trong đó có 15,3 ha của Dự án tại khu vực xã Nam An Khánh được quy hoạch làm khu dịch vụ cao cấp cho những hộ dân bị thu hồi đất.

    Khu đô thị căn hộ Vinhomes Thăng Long An Khánh được đánh giá sẽ là Dự án cung cấp các biệt thự, đơn lập, liền kề, song lập tốt nhất thời tới với quần thể nhà ở được xây dựng hiện đại theo phong cách Địa Trung Hải đa phong cách gần gũi với tự nhiên.

    Trong công đoạn thị trường địa ốc thủ đô đang tấp nập như hiện tại thì ko khó để mua sắm cho mình một ngôi nhà để ở, nhưng lại rất khó để sở hữu được 1 ngôi nhà có môi trường sống trong lành, tiện ích hoàn hảo như những ngôi nhà ở khu đô thị Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh.
     
    kientruc228

    kientruc228 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    14 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...