Vinhomes phạm hùng dự án được đánh giá cao về không gian

    1. 2,500,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31185
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ha noi , Hà Nội
    6. Thông tin:
      19/8/16, 654 Đọc

  1. Chung cư Vinhomes Phạm Hùng là Khu dự án nằm trong phân khúc bất động sản cao cấp tọa lạc tại khu vực phía Tây Hà Nội do Vingroup làm chủ đầu tư. Được kỳ vọng đem đến luồng gió mới cho thị trường khu vực phía Tây thủ đô Hà Nội sau thời gian bão hòa. Dự án ko chỉ thu hút người mua bởi sự uy tín của chủ đầu tư, thiết kế sang trọng của chung cư mà còn được đánh giá cao bởi môi trường sống xanh, thân thiện với môi trường. Lối thiết kế thân thiện với tự nhiên là điểm thu hút tạo nên ấn tượng mạnh với quý khách.

    Đã quá thân thuộc trong làng bđs Việt Nam với hàng loạt dự án đình đám trên toàn quốc, mang thương hiệu Vinhomes của Vingroup như: khu dự án Vinhomes Riverside, chung cư Vinhomes Royal city chung cư Vinhomes Central Park, dự án Vinhomes Thăng Long, chung cư Vinhomes Times City... Luôn mong muốn tạo ra 1 môi trường sống sang trọng và tiện nghi cho khách hàng . Mỗi khu đô thị của chủ đầu tư Vingroup đều tụ hội những yếu tố như: vị trí vàng tại những khu vực trung tâm thành phố, được quy hoạch và đầu tư các khu tiện nghi, tiện ích quan trọng liên quan khăng khít đến cuộc sống của cư dân. Sự có mặt của khu chung cư Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng đang là sự lựa chọn tối ưu cho mọi khách hàng.

    Xu hướng đô thị hóa, công nghiệp hóa, mật độ dân cư tụ hội tại Thủ đô ngày một tăng lên, việc tìm một nơi an cư tuyệt vời , với không gian sống trong lành ngay tại thủ đô là việc bất kỳ ai cũng mong muốn. Tọa lạc tại trục đường Phạm Hùng cách nội đô 7 km, sở hữu căn hộ khu chung cư Vinhomes Phạm Hùng người mua sẽ được hưởng thụ không gian sống như mơ, trong sạch lý tưởng.

    Khu đô thị Vinhomes Phạm Hùng với diện tích khoảng 3.2ha. Mật độ xây dựng toàn dự án thấp chỉ chiếm khoảng 30% còn 70% diện tích còn lại dành cho quy hoạch hệ thống cảnh quan, cây xanh. Dự án Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng được xem là khu tổ hợp chung cư đẳng cấp, sang trọng, tổ hợp văn phòng hiện đại, nhà phố thương mại cùng hệ thống tiện ích tuyệt vời , điểm đặc sắc là hồ điều hòa rộng gần 19ha ngay tại khu đô thị.
     
    kientruc228

    kientruc228 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    14 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...