Vinhomes phạm hùng dự án cho bạn cảm giác thoải mái

    1. 40,000,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30485
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ha noi , Hà Nội
    6. Thông tin:
      12/8/16, 710 Đọc

  1. Khu chung cư Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng được xây dựng tại 1 vị trí chiến lược nằm tại ngã ba giáp các trục đường Phạm Hùng và trục đường Dương Đình Nghệ. Đây là khu vực được xem là phát triển mạnh mẽ cả về xã hội, văn hóa và kinh tế. Tập đoàn Vingroup hứa hẹn mang đến một không gian như 1 bản giao hưởng của tự nhiên có phong cách Resort giữa lòng Hà Nội. một không gian rộng mở, có cây xanh bảo phủ không khí trong sạch sẽ tạo điều kiện cho gia chủ có thể hòa mình vào thiên nhiên trong sạch, mang đến cho con người sự thư giãn thoải mái nhất có thể.

    So với các Khu dự án trước chung cư Vinhomes Phạm Hùng với 1 vị trí đặc biệt thuận lợi về giao thông khi tọa lạc ngay mặt đường Phạm Hùng con đường huyết mạch thuận tiện, dễ dàng kết nối đến những khu vực khác của thành phố Hà Nội. Từ đây cư dân sẽ thuận tiện di chuyển đến những trung tâm hành chính, kinh tế , trường học, bệnh viện, bên xe… Đây được xem là thời cơ tuyệt vời cho sự lựa chọn sinh sống.

    Với thiết kế tinh tế, ưu việt, ko gian xanh chủ đạo sẽ là một trong những nơi sống tốt nhất cho gia đình bạn. một phong cách sống hiện đại, đẳng cấp, sẽ là các căn hộ cao cấp mà bất cứ người nào cũng muốn có.

    Tiện ích đẳng cấp dịch vụ hoàn hảo, đầy đủ theo xu hướng 1 Dự án đáp mọi nhu cầu trong một đang là 1 trong những sự lựa chọn hàng đầu của quý khách hàng, Khu dự án Vinhomes Phạm Hùng sẽ đáp ứng hết các nhu cầu mua sắm, vui chơi, ăn uông, … cho các cư dân sinh sống tại Khu chung cư.

    Với các thành công vang dội từ các Khu dự án trước đây như là: Khu đô thi Vinhomes Royal City, Khu đô thi Vinhomes Thăng Long, Khu đô thi Vinhomes Times City, Dự án Vinhomes Nguyễn Chí Thanh, … vừa qua là Dự án Vinhomes Gardenia Mỹ ĐÌnh … và còn rất nhiều Khu đô thi lớn khác như: Chung cư Vinhomes Mễ Trì, Khu đô thi Vinhomes Cao Xà Lá, Khu đô thi Vinhomes Liễu Giai, Dự án Vinhomes Đại Mỗ. Tập đoàn Vingroup càng ngày càng xây dựng lòng tin vào phía khách hàng, đảm bảo về dịch vụ, tiến độ và chất lượng. với đầy đủ dịch vụ tiện ích tiện nghi, thiết kế độc đáo, đẳng cấp, sang trọng và hiện đại , Khu dự án Vinhomes Phạm Hùng cũng hứa hẹn là sự chọn lựa chẳng thể bỏ qua cho khách hàng.
     
    kientruc228

    kientruc228 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    14 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...