Vinhomes Phạm Hùng - mảnh đất vàng quý hiếm tại thủ đô

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      37204
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      28/10/16, 568 Đọc

  1. Giá trị của một căn hộ ngày càng được đánh giá khắt khe hơn qua sự lựa chọn của các quý khách hàng. Bởi lẽ theo xu hướng ngày nay, các dự án, công trình ngày càng nhiều. Do đó, sự cạnh tranh cũng ngày một mạnh mẽ. Tuy nhiên, giá trị của căn hộ không chỉ đánh giá qua sự thiết kế , qua nội thất hay diện tích mà giờ đây người ta chú ý nhiều hơn đến vị trí, hướng view của căn hộ.
    [​IMG]
    Vinhomes Phạm Hùng là chung cư được xem là đáp ứng toàn bộ yêu cầu của quý khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính. Điều này có phải là sự thật?

    Tại Hà Nội,mangvị trí vàngnằm trên mặtđô thịPhạm Hùng giáp và view hướng trực tiếp ra công viên hồ điều hòa rộng 33ha đãmang lạicho cư dân Vinhomes Phạm Hùngmộtcuộc sống xanh,cao cấpsở hữumôi trường sốngtrong sạchtrong khinhữngmảnh đất vàng dần càng khan hiếm trong nội đô.

    [​IMG]
    Thực tếcho thấy tâm lýngười dùngnhàhiện giờđã hướngđếncácgiá trị bền vững như chất lượng sống, sức khỏe, điều kiện sống lành mạnh cho thế hệmai saunên việc chi mạnh cho tầm nhìn công viên,không gian sốngxanh là hoàn toàn xứng đáng và tầm view nhìn hồ điều hòa Vinhomes Phạm Hùngđích thựclàmộtgiá trị vô giá màbất cứvị trí nào cũng mong muốn.
    [​IMG]
    Mangtầm nhìn thoáng mát trong xanh công viêntừviệc mở cửa sổ, lan can mở ra không gian công viên xanh mát là trải nghiệm vô giá chonhữnggia đìnhtiên tiến chỗ ởgiữađô thịThủ đô nhộn nhịp.nhữngtác độnghăng háiđếnsức khỏe, tinh thần của tầm nhìn công viên là điều đượcngười muanhà ngầm hiểumộtcách bất thành văn, cũngdovậy màcăn hộcótầm nhìn xanh luônhàng đầudanh sáchcácsản phẩm bất động sản được săn tìm tạinhữngthành phốlớnvàsở hữukhông ít người sẵn sàng chi mạnh đểsở hữu.
     
    Huong11

    Huong11 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    27 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : vinhomes phạm hùng
    Chia sẻ trang này
Đang tải...