Tìm hiểu vị trí của khách sạn Hà Nội Phú Quốc

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      55292
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      23/8/17, 531 Đọc

  1. Hòn đảo Phú Quốc của tỉnh Kiên Giang là một địa điểm cực phù hợp cho những du khách có nhu cầu du lịch biển. Dù là mùa nào trong năm thì Phú Quốc đều có những nét đẹp riêng nhưng nổi bật nhất vẫn là những bãi biển đẹp mê lòng người. Khách sạn Hà Nội Phú Quốc là một khách sạn nhỏ xinh xắn được rất nhiều khách hàng lựa chọn khi đến đây.

    Không phải là các công trình hiện đại cao cấp như Vinhomes Nguyễn Trãi, Time City, Lotte Centrer tại thành phố thủ đô đông đúc ồn ào, Khách sạn Hà Nội Phú Quốc mang nét hoài cổ yên bình tọa lạc tại hòn đảo ngọc Phú Quốc nơi bao quanh bởi đại dương với những con sóng rì rào.

    [​IMG]
    Vị trí của Khách sạn Hà Nội Phú Quốc

    Khu vực xung quanh các bãi biển của đảo Phú Quốc là các khu nghĩ dưỡng sang trọng đẳng cấp mà nổi tiếng nhất là Vinpearl Phú Quốc 4. Còn lại khu trung tâm của đảo chủ yếu là nằm trên con đường Trần Hưng Đạo- một con đường trung tâm đẹp nhất Phú Quốc. Khách sạn Hà Nội Phú Quốc được chọn lựa vị trí nằm trên đường Trần Hưng Đạo để khách hàng dễ dàng di chuyển đến các điểm du lịch quanh đảo.

    Hệ thống phòng nghỉ của Khách sạn Hà Nội Phú Quốc

    Khách sạn Hà Nội Phú Quốc có hệ thống 26 phòng nghỉ rộng rãi, sang trọng, đảm bảo không gian riêng tư, thoáng mát, đầy đủ tiện nghi sinh hoạt . Trong đó có 13 phòng hướng biển và 8 phòng hướng núi. Đối với phòng hướng biển khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng có view nhìn ra ngoài khoảng không bao la với biển xanh ngút ngàn, sóng vỗ mơn man bờ cát vàng trải dài.

    Thiết kế của Khách sạn Hà Nội Phú Quốc là sự kết hợp giữa phong cách truyền thống và hiện đại. Tận dụng lợi thế về không khí trong lành của đảo Ngọc Khách sạn Hà Nội Phú Quốc luôn tràn ngập ánh sáng và những cơn gió biển nhè nhẹ thổi đến mỗi ngày.

    Khách sạn Hà Nội Phú Quốc có 4 loại phòng chính là:

    · Phòng Tiêu chuẩn Giường Đôi Nhìn ra Biển

    · Phòng 3 người Tiêu chuẩn Nhìn ra quang cảnh Thành phố

    · Phòng Tiêu chuẩn cho 3 người nhìn ra Biển

    · Phòng Tiêu chuẩn Gia đình

    Các tiện nghi của Hà Nội Phú Quốc Hotel

    Sau một ngày dài thăm quan tại các địa điểm du lịch của Phú Quốc hay tắm mình trong làn nước mái từ các bãi tắm rộng lớn. Khách hàng trở về Khách sạn Hà Nội Phú Quốc sẽ được tận hưởng các tiện nghi mà khách sạn cung cấp đến bạn như:

    · Sân hiên phơi nắng

    · Dịch vụ xe và hướng dẫn viên đưa, đón

    · Internet miễn phí, Wi-fi có ở toàn bộ khách sạn

    · Có chỗ đỗ xe riêng miễn phí tại chỗ

    · Khu vực xem TV/sảnh chung

    · Dịch vụ trợ giúp đặc biệt

    · Dịch vụ giữ hành lí

    · Dịch vụ bán vé

    · Dịch vụ giặt ủi

    Hoặc nếu bạn mới đi du lịch và chưa biết nên tham gia các hoạt động gì có thể liên lạc với nhân viên để được giúp đỡ. Bạn có thể tham gia các hoạt động như: lặn, câu mực…

    Cảnh sắc thiên nhiên Phú Quốc

    Phú Quốc được mệnh danh là Đảo Ngọc. với các bãi biển nước xanh trong vắt như Bãi Sao và Bãi Dài, Phú Quốc thực sự là thiên đường phố cho những người yêu biển. Thị trấn Dương Đông là nơi tập trung dân cư sầm uất nhất trên đảo Phú Quốc, đặc biệt là khu chợ đêm nằm gần Dinh Cậu.

    Ngoài ra, làng chài Hàm Ninh, Gành Dầu và quần đảo An Thới cũng là những địa điểm tham quan chẳng thể bỏ qua khi du lịch Phú Quốc. Đặc sản của Phú Quốc không chỉ với những loại hải sản tươi sống mà còn có hồ tiêu Phú Quốc, được trồng dọc theo trục đường đất đỏ đi tới Bắc Đảo, Gành Dầu.

    Chuẩn bị cho một chuyến hành trình hoàn hảo bao giờ cũng cần nhiều thời gian. Nếu bạn muốn có được những phòng nghỉ đẹp, hướng biển thì nên nhanh tay đặt phòng thật sớm.

    Nguồn: http://phuquoc.vinpearllink.com/khach-san-ha-noi-phu-quoc-o-dau/
     
    Huong11

    Huong11 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    27 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...