Hấp dẫn với chương trình thuê biệt thự Vinpearl Luxury Đà Nẵng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      54162
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      6/8/17, 522 Đọc

  1. Tìm hiểu về chương trình cho thuê biệt thự Vinpearl Luxury Đà Nẵng

    Chương trình cho thuê biệt thự Vinpearl Luxury Đà Nẵng sẽ mang tới cho bạn cơ hội trở thành chủ nhân của những căn biệt thự sang trọng, lộng lẫy, xinh đẹp trong khoảng thời gian mà bạn mong muốn. Dưới đây là một vài thông tin hữu ích về chương trình này cho những ai đang tìm hiểu.

    [​IMG]
    Chương trình cho thuê biệt thự Vinpearl Luxury Đà Nẵng theo hình thức timeshare

    Vinpearl Đà Nẵng là một sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng được Tập đoàn Vingroup đầu tư xây dựng. Dự án này được vận hành theo hình thức hoạt động mới – hình thức đầu tư timeshare. Timeshare được hiểu đơn giản là chia sẻ thời gian, việc áp dụng hình thức đầu tư này vào dự án Vinpearl Luxury Đà Nẵng vừa giúp các nhà đầu tư có những kỳ nghỉ dưỡng cao cấp, vừa có cơ hội sinh lời từ việc cho thuê lại thời gian không nghỉ dưỡng.

    Hình thức đầu tư timeshare có ưu điểm là chủ sở hữu không cần tự mình đứng ra cho thuê lại mà sẽ chuyển toàn bộ quyền sử dụng biệt thự cho đơn vị chủ đầu tư Vingroup để họ đứng ra kinh doanh, cho thuê lại biệt thự, bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm theo cam kết.

    Chương trình cho thuê biệt thự Vinpearl Luxury Đà Nẵng – Cam kết chia sẻ lợi nhuận cho thuê của Chủ đầu tư Vingroup

    Các nhà đầu tư khi tham giam vào chương trình cho thuê biệt thự Vinpearl Luxury Đà Nẵng sẽ được hưởng lợi theo cam kết lợi nhuận mà chủ đầu tư Vingroup đưa ra và được hưởng lợi nhuận định kỳ hàng năm theo cam kết này. Các nhà đầu tư được cam kết chia sẻ đến 85% lợi nhuận trước thuế từ Chương trình cho thuê biệt thự Vinpearl Luxury Đà Nẵng và không thấp hơn 10% giá trị biệt thự /năm.

    Thời gian cam kết chương trình cho thuê lại là 10 năm kể từ ngày khách hàng thanh toán 95% giá trị biệt thự. Kỳ thanh toán là 6 tháng / lần. Kết thúc thời gian cam kết, chủ sở hữu biệt thự và chủ đầu tư Vingroup sẽ ký lại hợp đồng cho thuê lại. Lợi nhuận sẽ chia theo tỷ lệ và dựa trên kết quả hoạt động kinh doanh của 10 năm đã cho thuê để đảm bảo quyền lợi của nhà đầu tư. Bên cạnh đó, nhà đầu tư sẽ có ngay 2 đêm nghỉ dưỡng miễn phí ngay sau khi thỏa thuận đặt cọc, và có 15 đêm nghỉ dưỡng miễn phí tại hệ thống khách sạn Vinpearl mỗi năm.

    Chương trình cho thuê biệt thự Vinpearl Luxury Đà Nẵng thực sự là một cơ hội hấp dẫn dành cho những người yêu thích cuộc sống nghỉ dưỡng tiện nghi đẳng cấp giữa khung cảnh thiên nhiên mang đặc trưng của dải biển nhiệt đới và là cơ hội sinh lời đầy triển vọng.

    Nguồn: http://nhatrang.vinpearllink.com/tim-hieu-ve-chuong-trinh-cho-thue-biet-thu-vinpearl-luxury-da-nang/
     
    Huong11

    Huong11 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    27 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...