Vì sao bếp điện từ chefs được lòng khách hàng?

    1. 6,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30264
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      10/8/16, 546 Đọc

  1. Bếp điện từ chefs là dòng sản phẩm không mấy xạ lạ với người tiêu dùng, nó nhanh chóng dành được sự yêu thích của đại đa số chị em phụ nữ khi vừa xuất hiện trên thị trường. Hãy cùng chúng tôi đi tìm lời giải cho hiện tượng này nhé. Và để xem bạn có nên sắm cho mình một mẫu sản phẩm này không.

    Bạn hiểu như thế nào về bếp điện từ chefs?

    [​IMG]

    Là sản phẩm hoạt động bằng cơ chế sinh nhiệt nhờ từ trường.

    Bếp điện từ có thể hiểu đơn giản nó là sản phẩm được hoạt động bằng việc sinh nhiệt nhờ từ trường. Khi bạn khởi nguồn dòng điện sẽ chạy qua cuộn dây đồng được đặt dưới mặt bếp và làm nóng nồi để đun chín thức ăn. Chính vì cơ chế này mà bạn có thể thấy được sự tiêu tốn năng lượng điện là rất ít và thời gian đun nấu được rút ngắn đi rất nhiều. Đây là điều mà nhiều khách hàng thích thú khi mua sản phẩm này.

    Bếp điện từ chefs có ưu điểm gì?

    [​IMG]

    Bếp điện từ chefs mang những ưu điểm vượt trội.

    Để có thể bỏ hầu bao của mình ra mua một sản phẩm, chắc chắn khách hàng phải thấy được những ưu điểm nổi trội của nó. Bếp điện từ chefs cũng vậy, vì đây là nhân tố lớn nhất khiến nhiều người muốn sở hữu nó. Đầu tiên là về sự an toàn. Nói đến yếu tố này, chắc chắn bất kỳ một dòng sản phẩm mới nào cũng sẽ phải cân nhắc đến sự an toàn cho người dùng, đơn giản vì nó có vai trò thay thế những sản phẩm trước đó. Một mẫu bếp điện từ sẽ là sự thay thế tuyệt vời cho chiếc bếp gas của bạn, đặc biệt là khi nhắc đến yếu tố an toàn.

    Hoạt động dựa trên năng lượng từ cùng cuộn dây đồng, bếp sẽ tạo nhiệt nấu chín thức ăn nhưng không làm cho mặt bếp bị quá nóng, nên bạn có vô tình chạm tay vào cũng sẽ không bị bỏng như bếp gas hay bếp lò.

    Điều tiếp theo chính là sự thần tốc trong thời gian hoàn thành món ăn. Đây có lẽ là điểm được nhiều chị em công sở yêu thích nhất, vì họ là những đối tượng có ít thời gian, nên nhiều khi không chu toàn được việc bếp núc. Với mẫu bếp điện từ này chắc chắn sẽ là người bạn đắc lực hỗ trợ cho những bữa ăn ngon.

    Sự tiện dụng còn thể hiện ở khả năng dễ dàng vệ sinh của mẫu bếp này. Nếu như trước đây bạn phải tốn khá nhiều thời gian để tháo lắp chiếc bếp gas mỗi lần muốn làm sạch, thì mẫu bếp điện từ này chỉ cần một thao tác lau nhẹ nhàng là đã có thể khiến chúng trông sáng bóng như mới.

    Cuối cùng chính là khả năng nấu nướng tiện nghi với hệ thống điều khiển được tích hợp thông minh trên mặt bếp, nên bạn hoàn toàn có thể làm chủ căn bếp của mình.

    Không tránh khỏi những hạn chế nhỏ

    [​IMG]

    Và dòng bếp này cũng không thể tránh được những hạn chế.

    Đương nhiên một mẫu bếp điện từ chefs cũng không thể tránh được những hạn chế nhất định. Đầu tiên chính là giá cả, nó thường có giá đắt hơn so với bếp gas, nên bạn cần cân nhắc tài chính trước khi sắm sản phẩm này.

    Tiếp theo chính là sự kén xoong nồi của bếp điện từ, nó sẽ chỉ hoạt động với những loại nồi có đáy nhiễm từ tính.

    Cuối cùng là công suất hoạt động khá lớn nên bạn cần chú ý tránh làm hao tốn điện năng.

    Tuy nhiên để đổi những hạn chế nhỏ này lấy những công năng tuyệt vời trên đây, chắc chắn dòng bếp điện từ này vẫn sẽ thu hút được khách hàng. Nếu bạn đang băn khoăn muốn mua cho mình một dòng sản phẩm chính hãng, hãy đến với Bếp Đức Tâm, chắc chắn chúng tôi sẽ làm hài lòng bạn từ khâu dịch vụ đến những sản phẩm vượt trội nhất.

    Qúy khách xin vui lòng liên hệ để được tư vấn Mua hàng và tư vấn Online :

    >> Showroom 1 : 164 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân Bắc – Hà Nội

    (cách hầm chui Thanh Xuân 40m hướng đi về Hà Đông).


    Điện thoại: 0462 92.82.83


    Điện thoại: 0962 83.82.83

    >> Showroom 2 : Số 333 Đường Minh Khai - Tp. Bắc Giang


    Điện thoại: 0904.13.83.85

    >> Showroom 3 : Số 292B Tô Hiệu - Lê Chân - Hải Phòng


    Điện thoại: 0964.20.33.76

    >> Showroom 4 : Số 16, Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Phú Nhuận, HCM


    Điện thoại: 0969.32.33.88


    Nguồn: bepductam.vn
     
    huytq95

    huytq95 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này