Khám phá chất lượng của bếp từ Chefs nhập khẩu

    1. 6,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      29343
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      thanh xuân , Hà Nội
    6. Thông tin:
      30/7/16, 511 Đọc

  1. Bếp từ Chefs nhập khẩu đang là dòng bếp dành được nhiều sự quan tâm nhất. bởi lẽ vốn dĩ nó là một dòng bếp được sản xuất trong nước, tuy nhiên thời gian qua đi nó lại có thêm những dòng được sản xuất tại nước ngoài. Nhưng chất lượng của những dòng bếp này ra sao? Thì chưa phải ai cũng biết, nó có thật sự tốt và đáng được bạn đặt niềm tin? Cùng Bếp Đức Tâm khám phá nhé.

    Những ưu điểm của dòng bếp từ Chefs nói chung
    [​IMG]

    Bếp từ Chefs mang những ưu điểm vượt trội.

    Cho dù là một mẫu bếp từ Chefs nhập khẩu hay hàng trong nước, thì cũng mang những đặc điểm chung của dòng bếp từ này. Cùng chúng tôi khám phá để lấy làm cơ sở đánh giá hàng nhập khẩu nhé.

    Đầu tiên là sự đảm bảo về cấu tạo và nguyên lý hoạt động. Đây là một dòng sản phẩm ra đời và nhanh chóng thay thế dòng bếp gas nhờ vào những tính năng vượt trội của nó. Cấu tạo đơn giản, nguyên lý hoạt động an toàn là những gì bạn có thể dễ dàng nhận ra với dòng bếp này.

    Chefs được tích hợp cuộn dây sinh từ dưới mặt bếp bằng kính, cuộn dây nhận được nhiệt lượng sẽ tác động vào chính đáy xoong nồi nhiễm từ làm chúng tự sinh nhiệt lượng làm chín thức ăn. Nên bạn hoàn toàn yên tâm vì mặt bếp luôn mát lạnh. Cùng với đó là lớp kính dày chịu được nhiệt và lực lớn.

    Cũng chính nhờ nguyên lý hoạt động này mà bạn có thể tiết kiệm được một nguồn điện năng đáng kể. Vì nhiệt lượng thoát ra ngoài môi trường là không đáng kể.

    Tiếp theo là sự đa dạng về tính năng. Các dòng Chefs đều sẽ cho phép bạn có thể thực hiện nhiều thao tác nấu nướng khác nhau, giúp bữa ăn gia đình đa dạng và ngon miệng hơn.

    Cuối cùng chính là độ thẩm mỹ mà bếp mang lại. Mỗi một thiết kế sẽ đưa đến cho bạn một cảm nhận khác nhau về kiểu dáng, sự tinh tế và gọn gàng trong căn bếp gia đình.

    Sự khác biệt của một dòng bếp từ Chefs nhập khẩu
    [​IMG]

    Trải nghiệm công năng tuyệt vời của những dòng bếp từ Chefs nhập khẩu.

    Với một dòng bếp từ Chefs nhập khẩu. Điều đầu tiên bạn có thể nhận thấy ngay chính là mức giá, giá của chúng có sự chênh lệch khá nhiều so với dòng sản xuất trong nước. Điều này có thể dễ hiểu bởi lý do là sự đánh thuế. Tuy nhiên những lý do khác mới là mấu chốt cho vấn đề này.

    Một dòng Chefs nhập khẩu sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khác biệt về công nghệ và sự tiện dụng. Những mẫu mã bếp này được nhập khẩu chủ yếu từ Đức, mảnh đất được biết đến về sự nổi tiếng trong dây chuyền công nghệ hiện đại. Mặt kính bếp được làm bằng kính caremic hoặc schott ceran, có khả năng chịu được một lực lớn cũng như nhiệt độ cao nhờ vào hỗn hợp gốm thủy tinh, vì thế bạn hoàn toàn có thể thoải mái đun nấu. Thêm vào đó, bạn cũng có thể dễ dàng vệ sinh lau chùi, giữ độ mới cho bếp nhờ vào những thao tác đơn giản.

    Đặc biệt với mỗi mẫu bếp khi đến tay người tiêu dùng, luôn có được sự nghiêm ngặt trong quá trình sản xuất, lựa chọn linh kiện và chất liệu, để đảm bảo mỗi sản phẩm được làm ra đều mang đến sự tiện nghi, đa năng và đặc biệt là sự an toàn đối với người sử dụng.

    Hơn thế nữa, dù là bếp nhập khẩu, nhưng lại có được sự thân thiện trong giá cả, phù hợp với túi tiền và thu nhập của đa phần gia đình Việt. Vì thế nó càng nhanh chóng có được sự yêu mến của khách hàng khi vừa du nhập vào thị trường bếp của Việt Nam.

    Địa chỉ mua bếp từ Chefs nhập khẩu chính hãng
    [​IMG]

    Hãy chọn cho mình những địa chỉ mua hàng tin cậy.

    Trong sự phát triển mạnh mẽ của những thương hiệu bếp, kéo theo vô số những đơn vị cung cấp bếp ra đời, để tìm được cho mình một địa chỉ vàng mua sắm, có lẽ là một điều khá khó khăn với khách hàng.

    Để có thể mua được cho mình một sản phẩm chính hãng, đầu tiên mỗi khách hàng nên có cho mình những kinh nghiệm nhận diện bếp chính hãng, sau đó mới nên tìm đến những đơn vị cung cấp.

    Bếp Đức Tâm với kinh nghiệm dày dặn trong ngành bếp, chúng tôi tự tin mang đến bạn những sản phẩm bếp từ Chefs nhập khẩu chính hãng. Đến với chúng tôi, điều bạn có không chỉ là những dòng sản phẩm chất lượng, mà còn là sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên và chế độ bảo hành đảm bảo của công ty.

    Đối với những ai đang yêu thích dòng bếp từ Chefs nhập khẩu, Đức Tâm hân hạnh giới thiệu đến bạn những mẫu mã sản phẩm như: EH-DIH890, EH-DIH888…là những mẫu mã đang được ưu tiên sử dụng. Bạn sẽ được trải nghiệm dòng công nghệ hiện đại của Đức, sự tiện dụng trong tính năng sử dụng và sự cuốn hút của thiết kế bếp.

    Với những thông tind được chia sẻ trên đây, hi vọng bạn đã có được hình dung rõ nhất về dòng bếp từ Chefs nhập khẩu. Hãy liên hệ với Đức Tâm để sở hữu những sản phẩm chính hãng chất lượng nhất nhé.

    Qúy khách xin vui lòng liên hệ để được tư vấn Mua hàng và tư vấn Online :

    >> Showroom 1: 164 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân Bắc – Hà Nội

    (Đối diện tổng công ty Sông Đà)

    • Điện thoại: 0462 92.82.83

    • Điện thoại: 0962 83.82.83
    >> Showroom 2: Số 333 Đường Minh Khai - Tp. Bắc Giang

    • Điện thoại: 0904.13.83.85
    >> Showroom 3: Số 292 Tô Hiệu - Lê Chân - Hải Phòng

    • Điện thoại: 0964.20.33.76
    >> Showroom 4: Số 336, Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Tân Bình

    • Điện thoại: 0969.32.33.88


    Nguồn: bepductam.vn
     
    huytq95

    huytq95 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...