Vì sao bạn nên mua giường tầng cho bé nằm ngủ?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      26594
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      105 Hồ Đắc Di, Q. Đống Đa , Hà Nội
    6. Thông tin:
      21/6/16, 772 Đọc

  1. Sản phẩm vừa mang đến cơ hội liên kết tình cảm giữa các thành viên ngoài ra còn mang lại được không gian riêng cho trẻ, hầu hết sẽ có hai hộp, có xuất xứ đa phần bằng chất liệu gỗ lâu năm, mỗi trẻ sẽ nghỉ ngăn. Có kiểu dáng sáng tạo, vừa vặn và có nhiều tác dụng, giường tầng cho bé hiện càng được các hộ yêu thích và chọn mua. giường tầng cho bé là sự quyết định tuyệt vời đực biệt là những gia đình có ít khả năng để xây dựng cho mỗi trẻ một chiếc giường tách biệt hoặc có khoảng trống không lớn. Babimart - Siêu thị trực tuyến cho Mẹ và bé, trân trọng giới thiệu tới các bậc cha mẹ những loại giường tầng cho các con với nhiều mức giá khác nhau đáp ứng được mức tiền bạc và nơi sống của mỗi gia đình, phong phú kiểu dáng, kích cỡ và vật liệu.


    [​IMG]

    Giường tầng trẻ em màu trắng có ngăn để đồ

    Đối với các hộ gia đình có diện tích chật hẹp thì việc lựa chọn một chiếc giường tầng trẻ em là vô cùng cần thiết, tối đa hóa không gian phòng ngủ cho bé yêu hiệu quả. Chiếc giường còn giúp bài trí căn phòng gọn gàng hơn chứ không chỉ đem lại nơi nghỉ ngơi thoải mái cho trẻ nhỏ. Ngoài ra, giường tầng còn giúp tăng thêm tình cảm anh chị em thân thiết, gắn bó giữa trẻ nhỏ với nhau.

    Lúc chọn lựa giường tầng cho trẻ em, các bậc phụ huynh cần bảo đảm độ vững chắc của sản phẩm, kiểm tra góc cạnh của giường phải đảm bảo được làm nhẵn để hạn chế các tai nạn đáng tiếc có thể xảy đến. Khoảng cách giữa tầng một với tầng 2 phải đảm bảo đủ cao để tránh việc các bé có thể bị cộc đầu lúc ngồi chơi. Bên cạnh đó thanh chắn giường ở phía trên tầng cao cũng cần phải đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ khi nằm ngủ và để có thể bảo quản đồ dùng, tiết kiệm diện tích hiệu quả nên lựa chọn loại giường tầng kiểu dáng hộc cầu thang.


    [​IMG]

    Giường tầng trẻ em

    giường tầng cho bé hiện nay đang được hệ thống siêu thị Mẹ và bé Babimart cung cấp với vô vàn mẫu mã và giá thành cạnh tranh. Bố mẹ có thể đến ngay hệ thống các cửa hàng của Babimart ở 105 Hồ Đắc Di, Nam Đồng, Đống Đa, HN hay số 69, ngõ 86 chùa Hà, Cầu Giấy, HN để có thể chọn mua sản phẩm hữu ích này. Các gia đình cũng có thể gọi đến Hotline 04 667 45 888 hay chọn mua và đặt hàng trực tiếp ngay tại địa chỉ Babimart.com để có thể sở hữu giường tầng nhanh nhất!
     
    tao_babimart

    tao_babimart Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    167 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này