Những bí quyết chọn hồ bơi bằng phao cho trẻ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      48628
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 69 ngõ 86 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      21/4/17, 724 Đọc

  1. Có hai điều bố mẹ cần để ý khi lựa chọn sản phẩm bể bơi bằng phao chính là chất lượng làm bể bơi và kết cấu của sản phẩm. Bể bơi tốt nhất nên được làm bằng cao su dai, mềm mại, không có mùi và lúc tiếp xúc với nước nóng, nước lạnh hoặc xà phòng không sinh ra ra hóa chất độc hại. Về kiểu dáng, bố mẹ nên chọn các sản phẩm bể bơi phao cho bé kích cỡ lớn có thiết kế bơm hơi từng tầng riêng biệt để trợ giúp nhanh chóng cho việc thay đổi độ cao của sản phẩm mỗi lúc cần.
    Việc chọn lựa 1 chiếc bể bơi bằng phao là vô cùng hợp lý nếu bố mẹ không đủ điều kiện, kinh phí và thời gian để đưa các bé đến các bể bơi công cộng "thư giãn" vào mùa hè. Chắc hẳn sẽ là món quà ý nghĩa mà bố mẹ muốn dành cho các bé trong những ngày hè mệt mỏi khi sở hữu chiếc xe với đa dạng kích cỡ, thiết kế cùng chất lượng và mức giá thành hợp lý. Bể bơi giúp bé giải nhiệt trong những ngày hè oi ả và đem tới thời gian thư giãn tuyệt vời.

    [​IMG]
    Bể bơi phao lục giác Intex 56493
    Các bậc phụ huynh khi sử dụng phao bơi bể bơi bằng phao nên chú ý bơm hơi từng tầng bể với độ căng hợp lý để bảo đảm chiều cao của bể bơi phao thích hợp với chiều cao của bé con. Bên cạnh đó, các vật sắc nhọn không nên để trong bể bơi phao để hạn chế việc bể bơi có thể bị thủng do va chạm. Sau lúc dùng xong cần tháo xả nước, phơi khô hay lau sạch bể bơi phao trước khi gấp gọn và cất trữ.
     
    tao_babimart

    tao_babimart Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    167 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...