Những điều mẹ cần lưu ý khi chọn nhà bóng cho trẻ nhỏ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      48774
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ha noi , Hà Nội
    6. Thông tin:
      24/4/17, 713 Đọc

  1. Khi chọn mua nhà banh, nhà bóng, bố mẹ có thể để ý đến hai nhân tố là kích cỡ và hình dáng sản phẩm. Về kích cỡ, nên lựa chọn những sản phẩm có kích cỡ bé nếu đặt trong phòng của bé con, trong phòng khách hay phía trong nhà, sản phẩm nhà bóng có kích cỡ to phù hợp để ngoài sân, trong phòng chơi rộng lớn. Về kiểu dáng, các gia đình lựa chọn giữa vô số những nhà banh cho bé có mẫu mã đa dạng trên thị trường (hình ô tô, hình lều, hình máy bay,...) tùy theo mong muốn và sở thích của các bé.


    [​IMG]

    Nhà bóng hình tam giác CBH20

    Phân loại theo kết cấu khung, nhà banh, nhà bóng cầu trượt trẻ em có thể được chia ra thành nhà bóng khung cứng và nhà bóng khung mềm. Bạn chỉ việc lắp ghép các tấm với nhau để tạo hình hoàn chỉnh và thả bóng vào bởi vì nhà bóng khung mềm có kết cấu phần khung tự bung ra lúc bạn bỏ sản phẩm ra khỏi túi. Loại nhà bóng khung cứng, dù tháo lắp tốn nhiều thời gian hơn nhưng các bé có thể có nơi vui chơi thoải mái hơn nhiều.

    Có hai loại nhà banh, nhà bóng là nhà bóng khung cứng và nhà bóng có kết cấu khung mềm. Với nhà bóng có kết cấu khung cứng, nếu muốn gập lại sau lúc dùng, ba mẹ cần tuân thủ theo các chỉ dẫn chi tiết trong tờ hướng dẫn sử dụng đi kèm vì các bước khá phức tạp. Riêng với nhà bóng kết cấu khung mềm, bố mẹ thực hiện gập gọn theo 3 bước là tháo rời các khoang và các tấm ghép; gấp các khoang thành tấm phẳng và cuối cùng cầm hai điểm xa nhau nhất để vặn lại cho chúng tự co vào với nhau để hoàn thành.
     
    tao_babimart

    tao_babimart Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    167 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...