Vì sao bạn không nên mua kính mắt giá rẻ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      105377
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      22/10/21, 533 Đọc

  1. Kính mắt là một sản phẩm khá là thông dụng trong thời đại công nghệ cao hiện nay. Nó trở nên phổ biến và là phụ kiện gần như không thể thiếu đối với mỗi người khi ra đường, đi du lịch, đi chơi, đi học,… Nhiều người sẵn sàng chi cả triệu đồng để mua những mắt kính chính hãng thay vì mua mắt kính giá rẻ không rõ nguồn gốc với mẫu mã đẹp. Vậy Kính mắt có tầm quan trọng như nào và vì sao không nên mua kính mắt giá rẻ? Để hiểu hơn chúng ta cùng tham khảo qua bài viết dưới đây nhé.
    Tầm quan trọng của Kính mắt

    Từ khi ra đời, kính mắt đã có nhiều chủng loại khác nhau: Có kính râm, kính thuốc, kính thời trang… Tùy chức năng của người dùng mà lựa chọn các loại kính khác nhau. Chẳng hạn kinh thuốc dùng cho những người có tật về mắt: cận, viễn, loạn. Đa số người dùng kính để khắc phục những bệnh về mắt của mình. Kính râm là loại kính khá khác so với kính thuốc. Nếu tròng kính của kính thuốc thường nhỏ, dày thì tròng kính của kính râm to hơn, mỏng hơn. Tròng kính của kính thuốc thường làm bằng thủy tinh thì kính râm thường là nhựa tổng hợp, có màu sắc bắt mắt. Kính râm có khả năng chống tia UV cao hơn so với các loại kính khác. Ánh nắng mặt trời chứa rất nhiều tia cực tím gây hại cho cơ thể đặc biệt là vùng mắt. Nếu đứng ngoài nắng lâu mà không có kính bảo vệ mắt thì có thể rất dễ bị bỏng mắt. Bỏng mắt cũng giống như bỏng da, rất rát và đau. Ban đầu tia UV chỉ ảnh hưởng đến giác mạc, lâu dần sẽ ảnh hưởng đến thủy tinh thể, làm mắt mờ dần đi và rồi một ngày bạn không còn nhìn thấy gì nữa.
    [​IMG]

    Vì thế mà kính mắt được ưa chuộng khi đi ra ngoài đường đặc biệt là những ngày nắng nóng. Kính râm có kiểu dáng, màu sắc đa dạng hơn kính thuốc rất nhiều. Chúng có màu sắc khá bắt mắt, không đơn giản như kính thuốc. Còn loại kính thời trang thì được dùng để tạo dáng cho mắt và khuôn mặt đẹp hơn, hợp thời trang hơn. Loại kính này có thể bắt gặp nhiều trên các tạp chí thời trang hay shoot hình mẫu ảnh…
    Vì sao không nên mua kính mắt giá rẻ?

    Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều các loại kính mắt với giá cả cực rẻ, nhưng liệu có nên mua những loại kính này? Dưới đây là những lý do tại sao không nên mua những chiếc kính quá rẻ mà bạn nên biết.
    Kính mắt giá rẻ có thể gây ra nhiều nguy hại hơn là lợi ích

    Kính mắt giá rẻ không đảm bảo nguồn gốc đôi khi trông khá giống với những sản phẩm chính hãng có tiếng. Thậm chí khi mang vào cảm giác giảm chói sáng cũng tương tự như kính mắt chính hãng. Tuy nhiên những mắt kính này cũng có thể mang lại những tác hại khó lường. Bởi mức độ bảo vệ mắt của kính mát khỏi tác hại của tia UV (tia cực tím) không tỷ lệ thuận với độ tối của tròng kính, điều đó có nghĩa là chúng không có khả năng bảo vệ mắt bạn khi bạn ở ngoài trời nắng, dù cho bạn có thấy bớt chói lóa. Mắt kính giá rẻ, đôi khi có nhãn “phân cực – polarized” hay “100% bảo vệ khỏi tia cực tím” cũng có thể cho phép tia UV gây hại và tia Blue Light đi vào mắt và gây ra những tác hại đến thị giác.
    [​IMG]

    Gọng kính giá rẻ có thể gây dị ứng cho da

    Nếu chỉ nhìn sơ qua, những mắt kính giá rẻ có thể trông rất đẹp, sang trọng như những mắt kính chính hãng. Nhưng đa số những mắt kính này có gọng được làm từ chất liệu không tốt có thể gây nên những dị ứng cho da theo thời gian sử dụng. Những gọng nhựa giá rẻ dễ bị phai màu bởi tác động của ánh nắng, và trở nên thô ráp sau một vài tháng sử dụng. Những gọng nhựa giá rẻ thường chứa hợp kim niken có thể gây kích ứng da, một số khác có thể ảnh hưởng đến sắc tố da.
    [​IMG]

    Kính mắt giá rẻ có thể ảnh hưởng đến thị lực của bạn

    Những chiếc kính rẻ với chất liệu thấp khi đeo có thể khiến mắt người đeo phải điều tiết nhiều, dẫn đến tình trạng đau mắt, mỏi mắt. Hay nó có bảo vệ mắt của bạn toàn diện nhất khỏi tác hại của các yếu tố có hại cho mắt: tia UV từ mặt trời, tia Blue Light từ màn hình các thiết bị điện tử… Bên cạnh đó, khi một chiếc kính được sản xuất với nguyên liệu rẻ và gia công sơ sài, hiển nhiên chiếc kính đó sẽ nhanh hỏng. Liệu bạn có muốn bỏ tiền ra mua một chiếc kính dùng vài lần là hỏng?
    [​IMG]

    Bảo vệ mắt bằng những chiếc kính mắt chính hãng

    Với các lý do trên, liệu bạn có còn muốn bỏ tiền ra cho một chiếc kính rẻ? Số tiền bạn tiết kiệm được liệu có xứng đáng khi mà chiếc kính bạn mua về chỉ sử dụng được 1-2 lần nhưng lại không đảm bảo được độ an toàn cho mắt. Vậy nên thay vì mua kính mắt rẻ tiền bạn nên mua đầu tư và mua cho mình một chiếc kính mắt chính hãng để có thể yên tâm sử dụng hơn.
    Nếu bạn đang tìm mua cho mình một chiếc kính mắt, hãy tới ELLY. Các mẫu kính tại ELLY đều được sản xuất từ các vật liệu chất lượng cao và có các chi tiết gia công cực kỳ hoàn hảo và tinh tế. ELLY là hãng phụ kiện thời trang cao cấp nổi tiếng hàng đầu Việt Nam với chuỗi hơn 60 showroom trên toàn quốc, trở thành địa chỉ mua kính thời trang tin cậy và uy tín của hàng triệu khách hàng tại thị trường Việt Nam. ELLY cam kết mang đến các sản phẩm chất lượng nhất với giá tốt nhất từ kính mắt đến túi xách, giày dép,… cho cả nam và nữ. Sản phẩm kính mắt thời trang của ELLY sử dụng tròng kính phân cực Polarized bền bỉ có khả năng chống tia cực tím UV400 gây hại cho mắt, chống chói lóa, tạo hình ảnh rõ nét và tăng độ tương phản màu sắc, giúp người đeo kính quan sát tốt hơn. Đặc biệt khi mua các sản phẩm kính mắt của ELLY bạn sẽ được bảo hành đến 6 tháng. Sản phẩm chất lượng và chính sách dịch vụ tuyệt vời của ELLY là điều khiến khách hàng yên tâm mua sắm. Cùng xem bộ sưu tập giày dép hàng hiệu, đẹp, cao cấp, chính hãng thương hiệu Elly. Mua giày búp bê ở Sài Gòn thương hiệu Elly phù hợp với mọi phong cách thời trang công sở, dự tiệc, đi chơi, du lịch.
     
    thoitrangelly

    thoitrangelly Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    37 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
    Last edited: 15/2/22
Đang tải...