8 cách bảo quản túi xách giúp túi luôn như mới

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      106889
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      1/12/21, 324 Đọc

  1. Với phái nữ những chiếc túi xách không chỉ đơn thuần là một vật dụng đơn thuần mà đã trở thành một trợ lý phong cách đắc lực. Để trợ lý này có thể đồng hành lâu hơn, bạn cần biết cách bảo quản cũng như vệ sinh túi xách đúng cách. Dưới đây, Elly sẽ chỉ bạn 8 thủ thuật để tăng tuổi thọ cũng như duy trì vẻ đẹp của những chiếc túi xách nữ.
    1. Nên để túi trên kệ
    [​IMG]

    Bạn có để ý rằng, tại những showroom phụ kiện thời trang, những chiếc túi xách luôn được đặt trên những kệ đựng đồ chứ không treo lên móc. Tại sao vậy? Ngoài yếu tố trưng bày, việc đặt túi xách lên kệ sẽ giúp cân bằng trọng lượng túi, khác với l sự dồn lực xuống quai như úc treo. Quai túi khi không phải gánh toàn bộ khối lượng túi thì sẽ ít bị bong tróc, biến dạng, qua đó, bạn có thể sử dụng chiếc túi được lâu hơn. Vì vậy, nếu có niềm đam mê túi xách, nhất là túi xách da thật, bạn nên sắm thêm những chiếc kệ để túi.

    2. Bảo quản túi đúng cách
    [​IMG]
    Với những chiếc túi mới mua, ít sử dụng, việc bỏ giấy hay vải vào bên trong sẽ giúp chiếc túi không bị xuống phom, không mất đi dáng vẻ ban đầu. Túi cần được bảo quản ở nơi khô ráo, sạch sẽ, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời để tránh bị bong tróc, phai màu. Những hãng phụ kiện thời trang cao cấp, khi mua túi bạn thường được tặng kèm luôn túi vải, hãy giữ lại để bảo quản túi tại nhà, nhất là túi da.

    3. Giữ lại gói hút ẩm trong túi
    [​IMG]
    Những gói hút ẩm-silica gel được bỏ trong túi chính là cứu tinh nhỏ nhưng có võ giúp chiếc túi của bạn không bị nấm mốc tấn công. Vậy nên, khi mua một chiếc túi, bạn đừng nên bỏ đi những gói nhỏ diệu kì này. Những ngày ẩm ướt, mưa gió, chiếc túi theo bạn ra ngoài, khi về, bạn sẽ cần đến những túi hút ẩm để hạn chế tối đa việc nước thấm là hỏng túi.
    4. Làm sạch túi mỗi tuần
    [​IMG]
    Mỗi tuần, bạn nên làm sạch túi một lần. Mẹo để vê sinh túi cho thật bóng, thật sạch là sử dụng hỗn hợp nước ấm cùng sữa tắm dịu nhẹ. Các bước thực hiện như sau:
    Bước 1: Pha 1 lượng nhỏ sữa tắm dịu nhẹ vào 250ml nước ấm(không sử dụng nước nóng)
    Bước 2: Dùng 1 miếng vải mềm, sạch, nhúng qua dung dịch trên rồi lau túi
    Bước 3: Lau lại túi bằng khăn khô và để túi nơi khô ráo.
    5. Sử dụng xi đánh giày
    [​IMG]
    Một lượng nhỏ xi đánh giày cùng màu với túi cũng sẽ là một phương án giúp duy trì độ bóng của túi xách da.
    6. Không sử dụng giấy ướt lau túi
    [​IMG]
    Sự tiện lợi và đa dụng của giấy ướt khiến loại giấy này cũng thường được chị em sử dụng để lau những vết bẩn trên túi. Song có một sự thật bạn nên biết rằng, những hóa chất có trong khăn ướt sẽ làm nhăn bề mặt của những chiếc túi xách da thật. Cùng với đó, lau túi thường xuyên bằng giấy ướt cũng làm màu sắc của chiếc túi nhanh phai. Vì thế, để chiếc túi không nhanh “xuống sắc”, bạn nên bỏ thói quen tiện nhưng không lợi này.

    7. Không dùng nước làm sạch vết dầu mỡ
    Khi tham dự các bữa tiệc, đôi khi sẽ xảy ra một vài sự cố khiến chiếc túi xách thời trang của bạn bị dính dầu mỡ. Trong những tình huống gây bối rối như vậy, bạn vẫn cần đôi chút tỉnh táo. Để xử lý vết dầu trên túi, trước tiên bạn hãy lau sạch bằng khăn và giấy khô. Bạn có thể áp dụng cách làm sạch bằng sữa tắm pha với nước ấm phía trên để loại bỏ vết bẩn. Một mẹo khác hút dầu hữu hiệu trên túi đó là sử dụng bột ngô.
    Lưu ý, bạn tuyệt đối không nên dùng nước để rửa túi. Việc làm này không chỉ không làm sạch mà còn khiến vết dầu loang rộng hơn, khiến chiếc túi không thể cứu chữa.
    8. Diệt nấm mốc trên đồ da
    [​IMG]
    Sự xâm phạm của nấm mốc là điều mà bất kì vật dụng nào cũng khó tránh khỏi, túi xách nữ cũng vậy. Để giúp những chiếc túi ngăn chặn cũng như loại bỏ được những kẻ tấn công khó chịu này, bạn có thể sử dụng dung lịch cồn pha loãng hoặc giấm ăn. Dùng khăn mềm tẩm dung dịch lau nhẹ quanh bề mặt túi rồi để túi tự khô. Bạn sẽ nhận được điều bất ngờ là những phần bị nấm mốc cũng sẽ bay biến khi túi khô,, trả lại cho bạn một chiếc túi hoàn hảo. Cồn pha loãng và giấm ăn cũng không gây ảnh hưởng đến chất liệu của túi, bạn có thể an tâm sử dụng.
    ELLY hi vọng đã giúp bạn biết được thêm nhiều mẹo hay để bảo quản tốt hơn những chiếc túi xách của mình. Khi cần tìm những phụ kiện thời trang hàng hiệu, bạn đừng quên tham khảo danh mục sản phẩm phong phú tại ELLY nhé
     
    thoitrangelly

    thoitrangelly Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    37 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
    Last edited: 15/2/22
Đang tải...