Bí kíp chọn thắt lưng che khuyết điểm cho người béo

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      106696
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      26/11/21, 318 Đọc

  1. Tôn lên đường nét cơ thể và là điểm nhấn cho bộ trang phục, những chiếc thắt lưng tuy nhỏ bé nhưng lại có vai trò vô cùng quan trọng. Bạn hoàn toàn có thể trông nổi bật hơn hay kém sang hoàn toàn khi không biết cách chọn cho mình một chiếc thắt lưng phù hợp. Nhất là khi bạn lại béo. Với thân hình ít thon thả của mình bạn sẽ khó khăn hơn trong việc lựa chọn thắt lưng, chọn không đúng có thể khiến vóc dáng không những chẳng thon gọn mà trông còn phát tướng hơn bình thường. Hãy lưu lại ngay những bí quyết chọn thắt lưng cho người béo dưới đây nếu bạn đang gặp phải tình trạng trên nhé!
    1. Bạn béo nhưng bạn cao
    Bạn trông khá béo nhưng bù lại có chiều cao. Chiếc thắt lưng phù hợp với bạn đích thị là những mẫu thắt lưng bản to. Chất liệu da mềm mại có độ co giãn tốt sẽ giúp bạn sở hữu vòng 2 thon gọn hơn. Ngoài ra về màu sắc, thì gam màu đen chính là gam màu lý tưởng giúp tạo hiệu ứng thị giác kéo nhỏ vòng bụng của bạn.
    [​IMG]
    2. Bạn béo và bạn thấp
    Sở hữu 2 đặc điểm này chắc chắn luôn khiến bạn đau đầu khi lựa chọn thắt lưng phù hợp với mình. Với trường hợp này, những chiếc thắt lưng bản mỏng không quá to để không khiến bạn càng trông thấp hơn là item bạn cần sở hữu. Bạn có thể chọn loại có màu sắc nổi bật một chút nhưng cũng không nên lạm dụng quá đà và tốt nhất là những thiết kế có màu sắc khác hoàn toàn màu trang phục của bạn. Bởi màu sắc quá khác biệt sẽ khiến cơ thể bạn trông hoàn toàn như bị chia ra thành từng khúc và càng trở nên “nấm lùn” hơn bao giờ hết!
    [​IMG]
    3. Mẹo nhở sử dụng thắt lưng cho người mập
    • Sử dụng thắt lưng sẽ mang lại hiệu ứng thon gọn cho vòng 2 của bạn nhưng phải đảm bảo rằng bạn đang không thắt quá chặt. Điều này sẽ khiến bạn vô cùng khó chịu và cảm thấy không thoải mái chút nào.
    • Một tip hay bạn có thể áp dụng là sử dụng những mẫu thắt lưng có thể cùng màu với đôi giày của bạn và kết hợp thêm phụ kiện khác đi kèm như túi, ví, clutch… tạo điểm nhấn
    • Những chiếc áo oversize bạn thường mặc để che đi thân hình phì nhiêu của mình sẽ gấp đôi hiệu quả nếu bạn sử dụng dây lưng đi kèm.
    [​IMG]
    Bạn đã biết cách chọn thắt lưng cho vóc dáng ngoại cỡ của mình? Hãy tham khảo ngay một số mẫu dây lưng đẹp hay các mẫu phụ kiện thời trang hàng hiệu phù hợp cho người béo đang Hot nhất tại ELLY trên website của chúng tôi và để tư vấn viên của chúng tôi giúp bạn nhé. Mua sắm tại ELLY bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc tư vấn khách hàng chuyên nghiệp và tận tình nhất. Đối với khách hàng mua online luôn có chính sách Kiểm tra hàng trước khi thanh toán để quý khách yên tâm mua sắm.
     
    thoitrangelly

    thoitrangelly Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    37 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...