Ưu và nhược điểm của vận tải đường bộ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      46995
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hcm, hcm , Chưa có
    6. Thông tin:
      27/3/17, 742 Đọc

  1. Hòa mình vào sự phát triển kinh tế hiện nay, ngành dịch vụ vận tải hàng hóa đường bộ đóng góp phần lớn tỷ trọng trong toàn ngành.

    Thế nhưng, bên cạnh những thuận lợi đang có, vận tải đường bộ cũng đang đối diện với một số khó khăn làm cản trở những bước tiến vượt bậc của ngành.

    1. Đối với vận tải hàng hóa siêu trọng.

    [​IMG]

    Khi đường xá vẫn chưa được nâng cấp, cải tạo thì vận chuyển hàng hóa (http://vanchuyenduongbo.vn) với trọng tải lớn có thể lưu thông bình thường trên mọi tuyến đường. Tuy nhiên, từ khi đã sửa chửa và nâng cấp, một số tuyến đường giới hạn tải trọng nhằm kéo dài tuổi thọ mặt đường dẫn đến một số lộ trình vận tải bị kéo dài. Điều này làm tăng giá cước vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ.

    2. Trạm thu phí.

    Các trạm thu phí được đặt khắp nơi và cách nhau khá gần, điều này làm ảnh hưởng đến giá cước dịch vụ vận tải và gây khó khăn trong việc định giá của các đơn vị vận tải hiện nay.

    3. Bất cập về quy định thay đổi phương tiện quá thời gian sử dụng.

    Chủ trương này được rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp ủng hộ, tuy nhiên vẫn còn một số mâu thuẫn nhất định. Những loại phương tiện mới và hiện đại không phù hợp với những tuyến đường giới hạn tốc độ 40km/h bởi khi sang số, phương tiện này không thể không vượt quá mức quy định.

    >>> Xem thêm: Vận chuyển hàng ghép đi các tỉnh

    Đây là một số những khó khăn mà vận tải đường bộ đang phải đối mặt, đa phần ảnh hưởng đến cước phí vận tải. Vì thế các doanh nghiệp đang phải ráo riết tìm cách tối ưu nhất lợi ích khách hàng nhưng vẫn đảm bảo chấp hành nghiêm chỉnh quy định Nhà nước.
     
    namnguyenle

    namnguyenle Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    39 | Xem tất cả
    Được thích:
    2
    Khu vực:
    hcm

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
    Last edited: 27/3/17
Đang tải...