Phụ nữ Nhật đang “phát cuồng” với loại mặt nạ tự nhiên trắng da này, bạn có muốn thử?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      44515
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hcm, hcm , Chưa có
    6. Thông tin:
      23/2/17, 528 Đọc

  1. Với những lời khuyên sau đây, bạn sẽ có một làn da trắng mịn chỉ sau một vài ngày. Hãy biến mình trở nên quyến rũ, xinh lung linh, chào đón ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 sắp tới nhé!

    >>Xem thêm: bộ kem trị nám trắng da sakura mua ở đâu

    Thay vì phải bôi, thoa một loạt các loại mỹ phẩm, kem trộn với mong muốn lột, làm trắng da, bạn có thể sử dụng công thức dưỡng trắng da tự nhiên đang khiến chị em phụ nữ Nhật Bản “phát cuồng” sau đây, làm trắng da hiệu quả nhưng vẫn an toàn cho sức khỏe.

    [​IMG]
    Phụ nữ Nhật rất chuộng mặt nạ dưỡng trắng da từ tự nhiên

    Quan niệm làn da trắng mịn mới là làn da đẹp đã rất phổ biến tại nhiều quốc gia ở châu Á, đặc biệt là ở Việt Nam, Nhật Bản và Hàn Quốc. Đã từ lâu, trước khi có sự xuất hiện của các thương hiệu mỹ phẩm hiện đại và tiên tiến như hiện nay, các Geisha Nhật Bản đã biết cách sử dụng nguyên liệu tự nhiên đặc trưng của đất nước của họ làm đẹp như nước gạo, bột trà xanh, mật ong.

    Công dụng của từng thành phần:

    Nước gạo: Gạo sạch không phân thuốc có thể tận dụng lượng cám bám bên ngoài hạt gạo, ra nước trong quá trình vo để làm đẹp. Gạo có chứa rất nhiều Vitamin B1, có tác dụng làm trắng da, trẻ hóa da và tạo ra một hàng rào bảo vệ chống lại các yếu tố gây hại bên ngoài.

    Bột trà xanh: Trà xanh còn được gọi là matcha, là niềm tự hào của dân tộc Nhật Bản. Ngoài việc được sử dụng để uống trong trà đạo, matcha còn có thể được làm đẹp bằng cách kết hợp với các thành phần khác để làm mặt nạ. Trà xanh có chứa chất chống oxy hóa cao, cùng với EGCG ngăn ngừa sự hình thành các nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa như đốm đen, có khả năng dưỡng da trắng mịn chỉ sau một vài ngày.

    Mật ong: Sử dụng như một chất giữ ẩm, cân bằng 2 thành phần còn lại. Ngoài ra, mật ong có tính sát trùng, ngăn ngừa mụn trứng cá.

    >>Xem thêm: sakura absolute perfect uv protection nhật bản

    Nguyên liệu cần chuẩn bị:

    Bột trà xanh: 20g

    Gạo còn cám (chọn loại gạo không hóa chất, phân thuốc)

    3 muỗng cà phê mật ong

    Hướng dẫn cách làm:

    Bước quan trọng nhất để làm mặt nạ này là vo gạo. Trước tiên, bạn vo nước đầu tiên, đổ đi để làm sạch bụi bẩn. Tiếp theo, cho nước xâm xấp mặt gạo, dùng tay vo kỹ, chắt phần nước này ra chén để lắng 15 phút.

    Sau 15 phút để lắng, bạn sẽ thấy phần nước gạo chia làm 2. Bạn đổ phần nước trong ở trên, chỉ lấy phần nước đục lắng bên dưới, sau đó cho mật ong và bột trà xanh vào khuấy đều. Hỗn hợp thu được có màu xanh lá cây sền sệt.

    Trước khi đi ngủ vào ban đêm, bạn dùng tay thoa hỗn hợp lên khuôn mặt đã được làm sạch, để yên trong 20 phút, sau đó rửa sạch khuôn mặt của bạn, thoa toner lên để cân bằng da. Sử dụng liên tục 3-5 ngày, bạn sẽ có làn da trắng mịn màng, căng mịn. Sau đó, chỉ cần sử dụng 2-3 lần mỗi tuần.

    >>Xem thêm: sakura hcl white blossom nhật bản
     
    namnguyenle

    namnguyenle Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    39 | Xem tất cả
    Được thích:
    2
    Khu vực:
    hcm

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...