Tuyển Việt Nam đấu Asian Cup: Câu trả lời thích đáng!

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      75210
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 8, liền kề 20C, Khu đô thị Văn Phú, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      28/12/18, 600 Đọc

  1. Không chỉ phải chơi hết khả năng để có thành tích, việc giành được kết quả tốt ở Asian Cup tới đây của thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ là tiền đề để Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) coi trọng bóng đá Việt Nam hơn, cũng như là lời khẳng định bóng đá Việt Nam đang đi đúng hướng...

    Khi AFC nghĩ về bóng đá Việt...

    Trước khi AFF Cup khai mạc, liên đoàn bóng đá châu Á đã tổ chức bốc thăm vòng play-off AFC Champions League (ACL) và thể theo bảng xếp hạng, Việt Nam có đại diện duy nhất là CLB Hà Nội sẽ được đá ở vòng đấu sơ loại thứ nhất này.

    Kết quả bốc thăm, các nhà ĐKVĐ V-League sẽ đá trận đầu với 1 CLB của Thái Lan, nếu thắng sẽ gặp đại diện của Trung Quốc. Và khi vượt qua 2 trận đấu này, Quang Hải và đồng đội sẽ lọt vào bảng E của ACL mùa 2019.

    [​IMG]













    Với cách sắp xếp của AFC, Quang Hải và Duy Mạnh chưa đá vòng loại ACL đã phải xuống chơi ở AFC Cup...
    Thông tin này không có gì quá đặc biệt, cũng như bình thường nếu như không phải phòng tổ chức thi đấu mà cụ thể hơn là ông Trần Huy Đức (trưởng phòng) xem xét kỹ lưỡng và phát hiện một điều khá... sốc, khi AFC đã sắp lịch cho CLB Hà Nội đá ACL và vừa chơi ở AFC Cup – một giải đấu thấp hơn.

    Theo đó, dù AFC đã bốc thăm cho CLB Hà Nội đá play-off ACL, nhưng lại đồng thời xếp thẳng đội bóng Thủ đô vào một bảng đấu cụ thể ở AFC Cup – điều này tương tự như việc khẳng định luôn các nhà vô địch V-League sẽ thua ngay ở vòng play-off, dù chưa diễn ra.

    Chia sẻ vấn đề này ông Đức cho hay: “Với chức trách của phòng tổ chức thi đấu, chúng tôi đã có văn bản gửi tới ban tổng thư ký của VFF đề nghị phải làm công văn kiến nghị lên AFC về vấn đề này để tránh thiệt thòi cho BĐVN ở đấu trường châu lục.

    Bản thân tôi đã từng sắp lịch thi đấu cho các giải quốc tế tổ chức ở Việt Nam cho tới giải hạng Nhì, thậm chí các giải phủi lớn nhất nước như HPL hay SPL cũng phải tính toán, đảm bảo quyền lợi các đội bóng thay vì xử lý bất cập như thế...”.
    Xem thêm: vao bong
     
    amcorp.fseo5

    amcorp.fseo5 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    19 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...