Phối đồ với túi xách màu vàng ra sao cho thật xinh?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      46218
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 8, liền kề 20C, Khu đô thị Văn Phú, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      17/3/17, 1,170 Đọc

  1. Xinh đẹp nhờ mẹo phối đồ với túi xách màu vàng
    Đừng băn khoăn rằng màu vàng chúng quá nổi bật nên sẽ khó mix với những màu sắc khác. Bạn hoàn toàn có thể chọn trang phục trắng, xanh để phối đồ với túi xách màu vàng.

    Chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn về kinh nghiệm phối đồ với túi xách màu vàng ngay trong bài viết này. Hãy đón đọc để có thêm thật nhiều kinh nghiệm cho mình bạn nhé.

    Đa dạng kiểu phối đồ với túi xách màu vàng
    [​IMG]

    Túi màu vàng nổi bật khá khó mix ư ? Hãy học ngay theo phong cách của Taylor Swift. Cô đã sử dụng túi xách màu nổi bật này cùng với bộ váy áo dáng crop top gam xám, biến phong cách bản thân mình trở nên phóng khoáng hơn hẳn.

    [​IMG]

    Nếu không dám thử nghiệm sự mới mẻ trên thì hãy xây dựng cho mình một hình ảnh an toàn bằng cách mix chung với phụ kiện và váy áo đen. Chiếc túi vàng chanh sẽ là điểm nhấn cho set đồ của bạn.

    >>> Địa chỉ của Shop Túi Xách Hàng Hiệu

    Các cô nàng công sở muốn tạo sự nổi bật thì set đồ trắng kèm túi xách và đôi giày tông vàng chắc chắn là lựa chọn thông minh. Bạn sẽ tiêu điểm để thu hút mọi ánh nhìn.

    [​IMG]

    Diện cùng một tông màu nổi bật thì sao nhỉ ? Ví dụ như chiếc váy xanh lá đeo cùng chiếc túi tông màu vàng này chẳng hạn, bạn vẫn thấy đẹp đúng không ? Lý do là vì người mặc đã biết tiết chế các phụ kiện kèm theo khác để không bị rối mắt và rườm rà. Đây cũng chính là kinh nghiệm mà bạn nên học theo.

    [​IMG]

    Túi và váy cùng là tông vàng, khá là ăn khớp. Điểm nhấn trẻ trung và năng động chính là ở chiếc áo crop-top màu xanh navy đấy nhé. Cô gái trưng diện vẫn thể hiện được sự hiện đại, thời thượng mà vẫn có vẻ ngọt ngào. Đây chính là vẻ đẹp mà mọi cô gái đều theo đuổi.

    >>> Địa chỉ bán Túi Xách Nữ Rẻ Đẹp

    [​IMG]

    Chiếc áo lửng khoe trọn vòng eo con kiến mix với quần skinny xanh cobalt mang đến sự năng động cho bạn gái. Để set đồ bớt phần nhàm chán thì chúng ta sẽ nhờ cậy tới chiếc túi xách màu nổi bật là vàng. Đây là phong cách dạo phố của nhiều bạn trẻ năng động hiện nay.

    [​IMG]

    Một lần nữa nguyên tắc ton-sur-ton lại chứng minh rằng chúng phù hợp với mọi màu sắc và cô gái nào cũng nên áp dụng nguyên tắc này để tổng thể phong cách của bạn không bị lệch pha. Chúng sẽ luôn ăn ý, hài hòa nhất có thể.

    >>> Tham khảo thêm phối đồ với túi xách màu cam

    Quy tắc phối đồ với túi xách màu vàng chỉ có như vậy thôi. Bạn nên áp dụng thêm cả gu thẩm mỹ của mình vào nữa để tạo thêm nét nhất nhá, riêng có của mình nhé.
     
    amcorp.fseo5

    amcorp.fseo5 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    19 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...