Giày và túi thời trang cho cô nàng hợp mốt

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      46409
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 8, liền kề 20C, Khu đô thị Văn Phú, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      21/3/17, 742 Đọc

  1. Bên cạnh quần áo và váy đầm, giày dép và túi xách là một yếu tố không kém phần quan trọng thể hiện thẩm mỹ và gu thời trang của phái đẹp. Túi xách hàng hiệu TPHCM

    Việc sở hữu một tủ đồ giày dép hay những mẫu túi hot nhất của năm là niềm khát khao của chị em. Thời trang phụ kiện Mirabella chia sẻ cùng bạn những mẫu giày hot nhất và các chiếc túi xách đồng bộ sành điệu, cũng như cách kết hợp trang phục để bạn luôn là một cô nàng hợp mốt, phong cách.

    [​IMG]
    Phụ kiện màu đỏ phù hợp với những bộ trang phục gam màu trung tính. Tông màu lý tưởng để đi cùng giày đỏ nên là màu hồng nhẹ, màu cam, trắng đen, xanh tím than hoặc những gam màu trung tính.
    [​IMG]

    [​IMG]
    Một đôi sandal phối màu thế này cực kỳ duyên dáng khi phối với chân váy màu đen hoặc đỏ. Shop túi xách hàng hiệu
    [​IMG]
    Giày màu xanh lá có thể kết hợp cùng quần áo màu nâu, đen, xanh dương, màu trung tính, màu vàng. Trong khi đó một đôi giày màu xanh dương mang đến cho bạn một vẻ đẹp chuyên nghiệp và đẳng cấp, khi kết hợp với skinny jeans cùng tông giày hoặc nhạt hơn một chút.
    [​IMG]
    Bên cạnh đó, giày xanh dương cũng rất thích hợp để đi cùng trang phục màu vàng, đỏ hay các gam màu trung tính như nâu, trắng. Balo thời trang nữ
    [​IMG]
    Tuy nhiên, khi chọn giày - sandal màu xanh dương và một chiếc túi xách phối màu thế này thì bạn nên chọn trang phục là 1 trong các màu của phụ kiện.
    [​IMG]
    Phụ kiện màu tím và trang phục rực rỡ giúp bạn trở nên thật quyến rũ và nổi bật. Hãy thử kết hợp một đôi giày màu tím và chiếc váy lụa mềm mại màu vàng rực rỡ để tạo nên trang phục vô cùng mới mẻ. Màu vàng và tím khi kết hợp tạo ra một vẻ đẹp ấn tượng và nổi bật. Với giày màu vàng, bạn nên kết hợp cùng quần áo màu xanh dương, xanh lá hoặc trắng đen.
    [​IMG]
    Nếu bạn đang sở hữu một đôi giày màu cam, đừng bao giờ mặc chung với quần áo màu xanh, tím.
    [​IMG]
    Giày màu da cam sẽ thực sự bật lên được vẻ đẹp khi đi cùng các gam màu trung tính, màu be, màu nâu đất, màu đỏ, vàng, trắng và xanh dương​
     
    amcorp.fseo5

    amcorp.fseo5 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    19 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...