Túi nước biển có là một sự lựa chọn tốt, còn sự lựa chọn nào khác?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      66686
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      151 Nguyễn Đức Cảnh , Hà Nội
    6. Thông tin:
      4/6/18, 849 Đọc

  1. Nâng ngực nội soi là đưa túi độn vào bên trong cơ thể để nâng kích cỡ vòng một, chính vì vậy chất lượng túi độn là điều rất quan trọng. Bởi nó có thể ảnh hưởng đến sức khỏe sau khi phẫu thuật. Và túi nước biển là loại phổ biến nhất. Vậy túi nước biển có phải là sự lựa chọn tốt không? Ngoài túi nước biển ra còn những sự lựa chọn nào khác?

    Đặt túi nước biển có nguy hiểm không?
    Túi nước biển có cấu tạo gồm 2 lớp: lớp vỏ là slilicone, lớp bên trong là nước biển được bơm đầy. Do đặc điểm các phân tử nước biển có độ kết dính kém, dạng lỏng nên khi sử dụng trong phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực có nhiều rủi ro.

    Túi nước biển tuy có ưu điểm là mềm mại tự nhiên nhưng khi đưa vào ứng dụng phổ biến trong phẫu thuật nâng ngực mới thực sự gặp nhiều biến chứng không mong muốn. Lớp vỏ trơn khiến độ bám dính kém với tế bào vùng ngực. Bởi vậy dễ bị lệch túi khi tập thể dục và vận động.

    Mặt khác, chỉ cần chẳng may bị va chạm mạnh vào túi rất dễ bị vỡ và rò rỉ nước biển ra ngoài. Điều này là nguy hiểm bởi túi độn đang ở bên trong khoang ngực và ảnh hưởng trực tiếp tới an toàn và chức năng của ngực. Tất cả những trường hợp vỡ hoặc rò rỉ túi độn đều phải can thiệp sớm của phẫu thuật lấy túi độn ra nhanh chóng.

    Đặt túi nước biển có nguy hiểm không? Hiện nay chúng tôi khuyến cáo không sử dụng túi độn nước biển trong phẫu thuật nâng ngực bởi những rủi ro biến chứng quá lớn!

    => Tìm hiểu mọi thông tin về công nghệ nâng ngực hiện đại nhất hiện nay: https://goo.gl/JZoeLu

    Nâng ngực túi độn nào an toàn?
    Thay thế cho dòng túi nước biển, chúng tôi nghiên cứu và đưa vào sử dụng dòng túi độn hoàn toàn mới với chất liệu túi là gel silicone với nhiều ưu điểm khắc phục tối đa các sự cố phẫu thuật:


    + Túi được lấp đầy 100%: với thành phần bên trong túi là gel đảm bảo không bị dồn khi túi chẳng may bị xô lệch. Do đó theo thời gian sử dụng bạn không cần lo lắng về vấn đề lệch túi, ngực mất cân bằng.

    + Bám dính cao khi ở trong khoang ngực: Túi gel đã thử nghiệm thành công với mọi vận động, thể dục thể thao đều giữ nguyên dáng và vị trí túi độn, không bị lộ túi hay túi trượt ra khỏi khoang. Bởi túi gel có cấu tạo lớp vỏ chắc, 8000 tiếp điểm nên bám dính cao.

    + Không rách, rò rỉ túi độn: lớp vỏ có độ bền cao kết hợp với chất liệu gel liên kết chặt chẽ nên xác suất rách túi độn gần như không có. Hãn hữu có trường hợp gây rách túi thì bạn cũng không bị nguy hại gì bởi chất gel không bị chảy ra ngoài như túi nước biển. Điều này giúp đảm bảo sức khỏe và an toàn của con người.
     
    ChrisLe

    ChrisLe Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...