2 cách đơn giản giúp chị em làm hồng nhũ hoa!

    1. 120,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      67235
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      77 kim hoa đống đa , Hà Nội
    6. Thông tin:
      14/6/18, 783 Đọc

  1. Nếu bạn đang muốn làm hồng nhũ hoa của mình nhưng ngại ngùng không dám hỏi người khác thì bài viết dưới đây chính là vị cứu tính cho bạn rồi!!! Làm hồng nhũ hoa rất đơn giản và bạn có thể làm tại nhà.
    1. Nước cốt chanh và mật ong
    Khi nói đến màu da sáng tự nhiên, mật ong và nước cốt chanh được sử dụng trong hầu hết các biện pháp khắc phục. Nếu bạn chưa biết nhũ hoa thâm đen phải làm sao? Biện pháp khắc phục này rất hiệu quả và cho thấy kết quả nhanh chóng so với các biện pháp khác. Đối với phương pháp này, bạn sẽ cần nửa thìa nước cốt chanh và một thìa mật ong. Trộn đều nguyên liệu và thoa mặt nạ đã chuẩn bị lên núm vú của bạn và để yên trong khoảng 30 phút. Rửa sạch bằng nước. Bạn cần phải lặp lại cách này hai lần mỗi ngày.

    2. Sữa bột, nước cốt chanh, mật ong và mặt nạ dầu hạnh nhân
    Tất cả những thành phần đáng kinh ngạc này được biết đến với chất liệu làm sáng da tiết kiệm hiệu quả cao, vì vậy hãy áp dụng để sở hữu núm vú màu hồng chỉ trong một vài tuần bằng cách pha chế sữa bột, nước cốt chanh, mật ong và dầu hạnh nhân hoặc bạn có thể nghiền hạnh nhân để tạo thành một loại bột mịn mịn. Bây giờ, áp dụng nó trên núm vú của bạn. Điều này sẽ giúp loại bỏ các gốc tự do, tế bào da chết và thâm nhập sâu bên trong để hấp thu các tế bào gốc. Lặp lại điều này ít nhất hai lần để có kết quả hiệu quả.

    3. Sữa chua, nước cốt chanh và mật ong

    Đây là phương thức hoàn hảo cho bộ ngực của bạn nếu bạn luôn muốn có núm vú màu hồng anh đào. Lấy một ít sữa chua tươi giúp tăng cường độ đàn hồi và truyền các đặc tính chống oxy hóa cùng với nước chanh và một phần nhỏ mật ong. Nước chanh có chứa Vitamin C là nguồn cung cấp ánh sáng và làm sáng tuyệt vời. Vì vậy, áp dụng hỗn hợp này trên núm vú của bạn và bạn sẽ thấy được hiệu quả trong một tuần hoặc lâu hơn một chút.
     
    ChrisLe

    ChrisLe Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...