Trị sẹo mụn hiệu quả để có làn da tươi sáng, mịn màng

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      66628
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      151 Nguyễn Đức Cảnh , Chưa có
    6. Thông tin:
      1/6/18, 725 Đọc

  1. Bạn đã thử dùng nhiều loại thuốc bôi sẹo hay đắp đủ các thứ lên da mặt mà vẫn chưa cải thiện được vết sẹo mụn gây ra. Thậm chí luôn sử dụng mỹ phẩm để che khuyết điểm mỗi khi ra ngoài. Nhưng đó không phải là cách hữu hiệu, lâu dài để có thể làm sạch, sáng da mặt của bạn. Tham khảo những thông tin dưới đây để hiểu rõ hơn về phương pháp trị sẹo mụn hiệu quả.
    1/ Hạn chế trang điểm

    Khi da xuất hiện mụn và sẹo, chị em đều có xu hướng sử dụng các loại mỹ phẩm để che đi khuyết điểm đó của mình, Tuy nhiên, đây thực sự là một hành động hết sức sai lầm. Bởi lúc này vùng da bị sẹo còn khá yếu, chưa được hồi phục hoàn toàn. Nếu tiếp xúc với mỹ phẩm có thể khiến da bị bào mòn, mất đi sự thông thoáng, khiến sẹo phát triển nặng nề hơn.

    Nên hạn chế trang điểm trong quá trình điều trị sẹo mụn

    Do đó, để quá trình điều trị sẹo mụn được tiến hành một cách suôn sẻ và hiệu quả, bạn nên hạn chế hoặc không trang điểm trong giai đoạn này, hãy luôn giữ da sạch sẽ, thông thoáng. Như vậy các vết sẹo mụn mới nhanh chóng hồi phục.

    2/ Không gãi hay sờ tay lên những vết sẹo
    Thông thường, các vết sẹo mụn trong giai đoạn phục hồi sẽ khiến bạn cảm thấy ngứa ngáy, khó chịu. Chính vì vậy, bạn hay dùng tay để gãi. Tuy đây chỉ là một phản xạ tự nhiên, bình thường nhưng lại hoàn toàn không nên với những người đang bị sẹo mụn. Vì lúc này, nếu tay bạn chưa được vệ sinh sạch sẽ, sẽ là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn và bụi bẩn tấn công gây ảnh hưởng đến vết sẹo, làm nhiễm trùng và lở loét.

    Thế nên, trong giai đoạn sẹo đang trên đà phục hồi, tốt nhất bạn không nên dùng tay gãi hay sờ lên vết sẹo, để tránh hiện tượng viêm nhiễm da và khiến sẹo biến chứng nặng hơn.

    3/ Uống nhiều nước

    Uống nhiều nước giúp các vết sẹo mụn nhanh chóng lành hơn

    Vùng da xung quanh sẹo thường bị khô cúng, rất khó điều trị tận gốc, nếu bạn không cung cấp đủ độ ẩm cần thiết. Lúc này, bạn cần uống nhiều nước để cần bằng độ ẩm cho những vùng da hư tổn này. Nước có tác dụng đào thải các vi khuẩn ra khỏi cơ thể, cải thiện và tái tạo độ đàn hồi cho da, phục hồi vùng da bị tổn thương hiệu quả.

    Bạn chỉ cần uống đủ nước mỗi ngày từ 1,5-2 lít, như vậy việc trị sẹo mụn của bạn sẽ có kết quả tốt hơn, nhanh hồi phục trả lại làn da mịn màng cho bạn.

    Khi điều trị sẹo mụn hãy luôn nhớ 3 lưu ý trên đây để có được kết quả điều trị tốt nhất. Chúc các bạn thành công!
     
    ChrisLe

    ChrisLe Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...