Tử vi hàng ngày của những người tuổi Mão ngày 14/12/2016

    1. 60 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      41824
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      gbnb , Hà Nội
    6. Thông tin:
      13/12/16, 704 Đọc

  1. Hãy cùng tử vi hàng tuần của bạn dự báo cho những người tuổi Mão phải chú ý vì chỉ số hung vận vẫn khá cao, nên hành sự một cách thận trọng, giữ đầu óc của mình tỉnh táo nhất có thể và cố gắng bình tĩnh khi xử lý mọi chuyện.

    Ngày hôm nay dự đoán những người tuổi Mão sẽ rất vất vả trong công việc, nhưng với bạn điều đó vẫn không thấm vào đâu thì phải ngược lại bạn còn cảm thấy rất thích thú, bạn nhận thấy rằng giúp đỡ người khác chính là niềm vui mình trong mọi trường hợp.

    Tuy nhiên, bạn cũng phải chú ý vì rất nhiều người xung quanh sẽ lợi dụng điều đó để làm những việc không tốt gây mất hình tượng bấy lâu nay bạn đã cố gắng xây dựng đó.

    [​IMG]


    Tử vi hàng ngày của người tuổi Mão ngày 14/12/2016​

    Ngày hôm nay bạn sẽ có một tâm trạng vô cùng tốt và nó sẽ còn kéo dài vài hôm nữa đấy, hãy cố duy trì nhé vì những ngày như thế này sẽ giúp bạn có nhiều động lưc để làm những việc quan trọng đó.

    Đối với những người làm kinh doanh nếu không muốn thất bại trong những phi làm ăn kế tiếp thì nên chú ý nhé, đây là vấn đề liên quan đến cuộc sống của bạn mà, hãy cẩn trọng suy nghĩ thật kĩ, những kế hoạch mà mình đứng ra gánh vác.

    Sự lựa chọn người củangười giúp đỡ công việc là điều rất cần thiết cho sự hợp tuổi, nếu khi gặp tuổi kỵ bạn sẽ gặp thất bại.


    Những người tuổi Mão nên chú ý về các bệnh liên quan đến vùng lưng và các khớp xương của mình, nên dành ra một buổi kiểm tra tổng quát để kịp thời bắt bệnh nhé.

    Ngoài ra áp lực công việc khá nhiều khiến sức khỏe tuổi Mão không được tốt cho lắm. Sẽ xuất hiện thêm khá nhiều bệnh như chứng đau nửa đầu, chóng mặt, đau cột sống khiến bạn mệt mỏi .Vậy nên tốt nhất bạn hãy điều chỉnh lại đồng hồ sinh học và thói quen sống hàng ngày của mình . Tuần này, nên chú ý vấn đề xe cộ nếu bạn đi xa nhé.

    [​IMG]

    Công việc ngày 14/12/2016 của những người tuổi Mão

    Các chỉ số may mắn:

    Tổng hợp chung: 75 %

    Sức khỏe: 69 %

    Tài chính: 86 %

    Công việc: 63%

    Tình cảm: 92%

    Màu măn mắn: Màu Đỏ, đen, vàng

    Con giáp đem lại may mắn: Ngọ, Thân, Dậu

    Cung đem lại may mắn: Bạch Dương, Sư tử

    Trên đây tử vi hàng tháng đã cập nhật cho các bạn tử vi ngày 14/12/2016 của những người tuổi Mão.Chúc các bạn có một ngày làm việc vui vẻ và thật hiệu quả
     
    huyenmds

    huyenmds Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này