Giải pháp camera IP cho từng môi trường bán lẻ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      52674
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hn , Hà Nội
    6. Thông tin:
      14/7/17, 726 Đọc

  1. Ngày nay, công nghiệp bán lẻ tiếp cận khách hàng nhanh chóng đang ngày càng phát triển và được nhiều doanh nghiệp áp dụng. Không quan trọng là bạn có một cửa hàng hay một chuỗi cửa hàng, một trung tâm mua sắm hay cả một môi trường bán lẻ khác. Nếu bạn đang sử dụng hệ thống camera AHD thì giờ là lúc thích hợp nhất để thay thế thành hệ thống camera giám sát qua mạng. Dưới đây là một số tình huống bạn nên chuyển đổi sang hệ thống camera IP:


    1. Bạn đã có một hệ thống camera giám sát analog đang hoạt động


    Có thể nói công nghệ camera giám sát qua mạng giúp bảo vệ hoàn toàn những khoản đầu tư hiện tại của bạn. Chỉ cần kết hợp hệ thống camera vốn có của bạn với một bộ mã hoá video là đã có thể chuyển đổi sang các dịch vụ video mạng.

    [​IMG]
    2. Bạn đang lắp đặt camera giám sát mới hoàn toàn


    Bằng giải pháp camera IP quan sát dựa trên các tiêu chuẩn mở, chúng hoạt động cùng với các thiết bị đã được kiểm chứng cho khả năng linh hoạt tối đa.


    3. Bạn cần mở rộng hệ thống camera hiện có


    Giải pháp lắp đặt camera IP qua mạng có khả năng mở rộng và tương thích với cơ sở hạ tầng đang sử dụng của bạn, điều này cho phép bạn tận dụng tối đa tất cả các khoản đầu tư hiện tại của mình mà không bị lãng phí.


    4.Là cách tiếp cận hiệu quả về chi phí cho một hệ thống tương lai


    Camera quan sát qua mạng cho phép người dùng được hưởng lợi từ video mạng tốt nhất, mới nhất trong lúc vẫn tận dụng tối đa những khoản đầu tư hiện tại của bạn.
     
    huyenmds

    huyenmds Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...