Tử vi tháng 12 chính xác của người tuổi Dậu

    1. 50 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      40975
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      gbnb , Hà Nội
    6. Thông tin:
      6/12/16, 645 Đọc

  1. Cùng xem tử vi hàng tháng 12 con giáp của người tuổi Dậu để biết rõ hơn về vận mệnh trong tháng này của bạn nhé.

    Càng về cuối năm người tuổi Dậu càng thể hiện được bản tính nhanh nhẹn quyết đoán trong mọi việc. Dường như công việc bộn bề của tháng cuối cùng trong năm không hề làm khó bạn. Mặc dù lượng công việc khá lớn nhưng bạn đều tìm cách hoàn thành tốt. Nếu như có khó khăn trong công việc bạn cùng đừng quá lo lắng vì từ giữa tháng trở đi đến cuối năm, người tuổi Dậu sẽ nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ mọi người.

    [​IMG]

    Tử vi tháng 12 cho người tuổi Dậu (hình minh họa)

    Tuy nhiên tháng này sức khỏe bạn không được tốt lắm, thời tiết giao mùa dễ khiến bạn bị cảm lạnh. Hãy nhớ giữ ấm khi ra khỏi nhà, tốt nhất là nên quàng theo một chiếc khăn len ấm áp. Tháng này bạn rất dễ gặp các bệnh về phế quản như viêm họng, cúm, sốt,…. Hãy chú ý đến sức khỏe của bản thân để có thể hoàn thành tốt lượng công việc vào cuối năm nhé.

    Tháng này gia đình người tuổi Dậu khá hạnh phúc, ba mẹ hay con cái của bạn đều hòa thuận, không có sự kiện gì quá nổi bật. Tuy nhiên vào tầm cuối năm, hãy dành thời gian cho gia đình bạn bởi có một chút bất đồng nhỏ xảy ra khiến cho các thành viên cảm thấy xa cách. Mặc dù thế điều này cũng không đáng lo lắm, bạn chỉ cần sử lí khôn khéo một chút là mọi việc sẽ đều trở nên ổn thỏa. bạn có thể tìm hiểu tử vi hàng tuần của bạn để biết thêm nhé.

    [​IMG]

    Tử vi tháng 12 cho người tuổi Dậu (hình minh họa)

    Về chuyện tình cảm, tháng này người tuổi Dậu được rất nhiều người yêu mến. Đặc biệt chuyện tình yêu của bạn và người yêu diễn ra khá suôn sẻ. Tháng này tuy bận rộn nhưng hãy dành thời gian để đi hẹn hò hâm nóng chuyện tình cảm giữa hai người. Một buổi xem phim lãng mạn hoặc một buổi hẹn hò ấm cúng với hai tách trà nóng quả thật rất phù hợp với bạn và người yêu vào lúc này.

    Trong các mối quan hệ xã hội, bạn tỏ ra mình là một người dẫn đầu rất tốt. Tuy nhiên bởi bản tính tự tin và lạnh lùng, bạn dễ bị người khác ghét và hãm hại. Hãy đặc biệt chú ý tới các mối quan hệ trong công ty nhất là những người thân cận, bạn cần tỏ ra mềm mỏng hơn nếu không muốn bị đâm sau lưng.

    Tháng này là tháng cuối cùng trong năm, vì bạn luôn là người biết lo lắng và tiết kiệm nên vấn đề tài chính của người tuổi Dậu khá là tốt. Dịp cuối năm là dịp chi tiêu cho bản thân và gia đình, vì vậy bạn đừng ngần ngại mà hãy dành cho mình một ngày mua sắm thoải mái nhé.
     
    huyenmds

    huyenmds Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...