shopee sale

Tử vi 2017 về tài lộc của người tuổi Dần

    1. 1,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      37256
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      cau giay-ha noi , Chưa có
    6. Thông tin:
      29/10/16, 421 Đọc

  1. Theo xem tuổi hợp nhau thấy, quý bà tuổi Đinh Hợi là người nhiều tinh lực, thích chinh phục những thứ mới lạ vì vậy trong công việc họ luôn rất tận tâm, luôn cố gắng làm tốt nhất những điều có thể để chứng tỏ bản thân. Tuy là phái nữ nhưng tính tình lại khá cố chấp, dám nghĩ dám làm thường bị danh lợi lôi cuốn. Vì tính tình cố chấp nên cuộc sống gặp nhiều thăng trầm, nhưng đó chỉ là vào thời tiền vận, đến trung vận và hậu vận, tài lộc của các quý bà sẽ thịnh vượng, cuộc sống sẽ an nhàn, hưởng phước bên con cháu.

    [​IMG]

    xem tuoi vo chong theo ngay thang nam sinh cho biết 30% tài lộc của con người là do trời phú. 70% phát đạt giàu có là dựa vào bản thân. Sinh mệnh sinh ra rồi lại chết đi, cuộc đời vận chuyển mãi không ngừng, tiền bạc phú quý giống nhu nước chảy. Theo phân tích vận hoá của hơn120 sao trong lá số tử vi, cùng với sự vận hành kết hợp luân phiên nhau của 10 thiên can và 12 địa chi, thể hiện vô số cơ duyên trong từng năm. Tổng kết quy luật vận hành này sẽ khiến chúng ta tìm ra được xu thế và huớng đi của tài lộc, mà đúc kết thực tiễn 12 con giáp ứng với hàng triệu ngừời sẽ giúp chúng ta “tìm lành tránh dữ” trên con đuờng tìm kiếm sự phát tài.

    [​IMG]

    Người tuổi Dần cả đời vất vả và mạo hiểm, song đấy là do họ muốn vậy. Có rất nhiều điều cần người tuổi Dần tự mình giải quyết mà người khác không thể giúp. May mà tài lộc của người hổ không đến mức “xui”, sẽ chuyển biến tốt trong những lúc nguy cấp, có thể “gặp dữ hoá lành”.

    Thông thường, người tuổi Dần không để ý tới việc kiếm tiền, cũng không lo lắng làm thế nào để kiếm được tiền, bởi lẽ đa phần tiền họ kiếm được thường quyết định ở lí tưởng và mục tiêu mà họ theo đuổi. Kết quả là, tài lộc tự nhiên tới.
     
    nguyenhang1908

    nguyenhang1908 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này