Tư vấn trường hợp được miễn nghĩa vụ quân sự

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      62326
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ha noi , Hà Nội
    6. Thông tin:
      2/2/18, 672 Đọc

  1. Tư vấn pháp luật nghĩa vụ quân sự cung cấp các nội dung tư vấn pháp luật theo Luật nghĩa vụ quân sự như: Điều kiện nhập ngũ, hoãn nhập ngũ, miễn nhập ngũ...theo đúng quy định của pháp luật nghĩa vụ quân sự.

    Với sự hiểu biết sâu sắc các quy định của pháp luật và kinh nghiệm xử lý thực tế nhiều vụ việc, Công ty Luật Hoàng Phi với đội ngũ Luật sư và chuyên viên tư vấn luật giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, năng động và nhiệt tình trong công việc của chúng tôi sẽ giúp Quý khách giải quyết các thắc mắc của khách hàng với kết quả chính xác và chi phí tối ưu nhất.

    Sau đây công ty Luật Hoàng Phi chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách các trường hợp được miễn nghĩa vụ theo quy định pháp luật về nghĩa vụ quân sự

    Các trường hợp được miễn nghĩa vụ quân sự bao gồm các trường hợp sau:

    1. Con của liệt sĩ, con của thương binh hạng một;

    2. Một anh hoặc một em trai của liệt sĩ;

    3. Một con của thương binh hạng hai; một con của bệnh binh suy giảm khả năng lao động từ 81% trở lên; một con của người nhiễm chất độc da cam suy giảm khả năng lao động từ 81 % trở lên;

    4. Người làm công tác cơ yếu không phải là quân nhân, Công an nhân dân;

    5. Cán bộ, công chức, viên chức, thanh niên xung phong được điều động đến công tác, làm việc ở vùng có điều kiện kinh tế - xã hội đặc biệt khó khăn theo quy định của pháp luật từ 24 tháng trở lên.

    Trên đây là các trường hợp được miễn nghĩa vụ quân sự theo quy định của pháp luật. Nếu có gì vướng mắc xin quý khách vui lòng liên hệ đến số tổng đài điện thoại trực tuyến 1900 6557 hoặc có thể gửi thư tư vấn qua email: [email protected] cho chúng tôi hoặc có thể trực tiếp đến Công ty của chúng tôi tại địa chỉ Phòng 301, Tòa nhà F4, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội, các luật sư chuyên gia pháp lý sẽ trả lời tư vấn thật tỉ mỉ và chi tiết cho quý khách.
     
    vjetdung96

    vjetdung96 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : nghĩa
    Chia sẻ trang này
Đang tải...